Hoa hậu "hồ ly tinh" xin lỗi vì ngoại tình với Lin Dan

13:38 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnSóng gió từ dư luận đã khiến Triệu Nhã Kỳ phờ phạc trông thấy.

trieu-nha-ky-5866-1479882

 

Hôm 22/11 vừa qua, người đẹp Triệu Nhã Kỳ lần đầu mở cuộc họp báo ở Bắc Kinh để trả lời những vấn đề xung quanh scandal cô cặp kè đàn ông có vợ, cụ thể ở đây là huyền thoại cầu lông Lin Dan.

Không khó để nhận ra sau gần một tuần đối diện với búa rìu dư luận, Nhã Kỳ đã phờ phạc trông thấy. Hoa hậu họ Triệu mặc đơn giản, để mặt mộc, khác với vẻ lung linh thường thấy trong các bộ ảnh sexy của cô.

"Thành thật xin lỗi mọi người. Tôi thấy có lỗi vì để mọi người ảnh hưởng bởi chuyện này. Tôi xin lỗi vì tất cả," Nhã Kỳ nói.

Người đẹp không quên nói thêm cô đã chịu quá nhiều áp lực, không chỉ bản thân và cả gia đình bị xúc phạm. Không muốn sự việc bị đẩy đi xa hơn nữa, cô buộc phải tổ chức họp báo để trần tình rõ hơn về sự việc gây ồn ào mấy ngày qua.

hh-1479433600-4644-147943

 

"Tôi và Lin Dan độc lập về kinh tế. Những tin đồn trên mạng là hoàn toàn sai sự thật," Nhã Kỳ giải thích khi bị cho rằng những tài sản mà cô đang có như nhà, xe đều do Lin Dan chu cấp. Hoa hậu 33 tuổi bật khóc khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Lin Dan, buổi họp báo do đó phải khép lại.

Trước đó vào ngày 17/11, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thân mật giữa Lin Dan và Nhã Kỳ được phát tán trên mạng đã khiến nhiều người sốc nặng. Được biết Triệu Nhã Kỳ là người Liêu Ninh, Trung Quốc. Tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Trung ương, cô gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô từng nhiều lần tham gia các cuộc thi tuyển lựa người đẹp. Triệu Nhã Kỳ là Á hậu 2 cuộc thi Miss Intercontinental lần thứ 34 và là Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc năm 2009.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:40 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục