Hoa hậu Dương Thùy Linh rạng rỡ ngày Hanoi Buffaloes chiến thắng

23:10 Thứ hai 18/09/2017

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh là điểm nhấn nổi bật tại nhà thi đấu Bách Khoa trong ngày Hanoi Buffaloes đánh bại đối thủ HCM City Wings cuối tuần qua.

DTL-Hanoi-Buffaloes-1

 Hoa hậu thân thiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 có mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa từ rất sớm cùng với gia đình nhỏ của mình. Thùy Linh diện phục trang giản dị nhưng vẫn xinh đẹp và nổi bật.

DTL-Hanoi-Buffaloes-2

 Bản thân là một MC thể thao, Thùy Linh khá am hiểu về bóng rổ. Cô dành chọn tình cảm cho Hanoi Buffaloes. “Những chú trâu” cũng là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Hà Nội, đã góp mặt từ mùa VBA năm ngoái.

DTL-Hanoi-Buffaloes-3

 Đối thủ của Hanoi Buffaloes là HCM City Wings. Đội khách thiếu khá nhiều hảo thủ và đã phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 57-55 sau 40 phút căng thẳng.

DTL-Hanoi-Buffaloes-4

 Thùy Linh luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu mến. Nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu thân thiện thu hút ánh nhìn trên sân đấu.

DTL-Hanoi-Buffaloes-5

 Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ hồi năm 2008, Thùy Linh lập gia đình năm 2010 với doanh nhân Việt Kiều Nguyễn Việt Thắng. Đến hôm nay, cặp đôi đã có một nhóc tì 5 tuổi và 7 năm hạnh phúc bên nhau.

DTL-Hanoi-Buffaloes-6

 Thùy Linh đi cùng chồng, con trai và em trai tới xem trận đấu của Hanoi Buffaloes. Đây là khoảnh khắc trầm tư hiếm hoi của cô khi Hanoi Buffaloes gặp khó trên sân đấu.

DTL-Hanoi-Buffaloes-7

 Dù vậy, những phút ấy qua đi rất nhanh. Thùy Linh nhanh chóng tìm lại niềm vui và chụp ảnh tự sướng cùng chồng. Anh Việt Thắng từng thừa nhận khá áp lực khi cô vợ hoa hậu của mình bay nhảy, theo đuổi nhiều đam mê trong công việc.

DTL-Hanoi-Buffaloes-8

 Thùy Linh mang theo một chiếc máy ảnh nhỏ và liên tục chụp hình. Cô chính là “nữ phóng viên” đẹp nhất trên sân Bách Khoa.

DTL-Hanoi-Buffaloes-9

 Nhan sắc “không tuổi” của Dương Thùy Linh khiến những người đối diện ngắm nhìn. Cô hiện là MC, người mẫu thành công.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Hà | 21:05 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục