Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan hẹn hò sao bóng rổ?

16:17 Thứ ba 21/02/2017

Tham gia sự kiện tối 19/2, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Thị Loan khiến nhiều người bất ngờ khi đi cạnh một vận động viên bóng rổ điển trai đang thi đấu cho CLB Saigon Heat.

Người đẹp sinh năm 1990 từng đoạt giải Người đẹp biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013… Mới đây nhất, Nguyễn Thị Loan lọt vào top 20 Hoa hậu hòa bình thế giới. Tối 19/2, cô bất ngờ đi cùng anh chàng điển trai. Cặp đôi tỏ ra bẻn lẽn nhưng thường xuyên trao nhau những cử chỉ âu yếm.

stefan

 Stefan Nguyễn tình tứ với Nguyễn Thị Loan nơi đông người.

Sự xuất hiện của VĐV bóng rổ này khiến nhiều người bất ngờ bởi Nguyễn Thị Loan kín đáo trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ xuất hiện công khai với ai. Người đi cùng người đẹp này là Stefan Nguyễn - ngôi sao bóng rổ của CLB Saigon Heat.

nguyen_loan

 Nguyễn Thị Loan rất vui vẻ khi được Stefan Nguyễn đưa đi dự sự kiện. Ảnh: FBNV.

Stefan Nguyễn không phải là cái tên xa lạ. Anh được xem là “nam thần” của đội bóng rổ Việt Nam nhờ gương mặt điển trai, thân hình chuẩn mực. Trên trang facebook cá nhân của mình, Nguyễn Thị Loan tỏ ra rất hạnh phúc khi chia sẻ dòng trạng thái "được anh chàng điển trai đưa rước".

Những hình ảnh chia sẻ công khai của Nguyễn Thị Loan khiến nhiều người nghi ngờ rằng top 20 Hoa hậu hoà bình thế giới đang yêu. Bởi thời gian gần đây người ta thường bắt gặp cô ngồi ở hàng ghế VIP mỗi khi Saigon Heat thi đấu đồng thời thường xuyên chia sẻ tình yêu về môn bóng rổ trên trang cá nhân của mình.

bong-rp

 Nguyễn Thị Loan hào hứng đến sân bóng rổ xem Stefan Nguyễn thi đấu. Ảnh: FBNV.

Ở trận đấu mới nhất của Saigon Heat (thua Hong Kong Eastern Long Lions hôm 18/2), người hâm mộ còn thấy Nguyễn Thị Loan nán lại trên sân để gặp riêng Stefan Nguyễn. Không loại trừ khả năng, họ sẽ tạo thành cặp “Vic-Becks” của làng giải trí Việt Nam.

Việc Nguyễn Thị Loan hâm mộ thể thao không có gì bất ngờ bởi cô xuất thân là VĐV bóng chuyền đồng thời thường xuyên chơi bóng rổ khi rảnh rỗi.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, lớn hơn Stefan Nguyễn 2 tuổi. Năm 2004, cô tham gia tập luyện tại đội trẻ Phòng không - không quân và thi đấu ở vị trí phụ công. Cô từng tham gia giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2006 đồng thời nhập ngũ cùng năm. Vì nhiều lý do, Nguyễn Thị Loan xin ra khỏi ngành và thi vào khoa kinh tế Đại học Thương mại.

Bên cạnh bóng chuyền, Loan cùng các thành viên trong đội được tập luyện môn bóng rổ và bóng đá để bổ trợ cho việc tập luyện. Chính vì thế top 20 Hoa hậu hòa bình thế giới 2016 có thể chơi được khá tốt cả 2 môn thể thao này.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Đăng | 13:18 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục