Không phải 1, Man United đang khủng hoảng ở cả 3 tuyến

14:53 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị cầm chân ngay trên sân nhà.

Đón tiếp Everton trên Old Trafford, Manchester United đã không thể giành được một chiến thắng để rút gọn khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm. Đoàn quân của HLV Duncan Ferguson đã chơi sòng phẳng trước Quỷ đỏ trong hiệp một, thậm chí họ còn vươn lên dẫn trước nhờ tình huống đá phản lưới nhà của Victor Lindelof. Man United chỉ có thể mang về 1 điểm nhờ pha lập công của Mason Greenwood, người được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Trên lí thuyết, đội chủ sân Old Trafford đã có một màn trình diễn không tệ, họ kiểm soát toàn bộ thế trận với hàng loạt thông số vượt trội so với Everton. Song, vẫn còn hàng loạt vấn đề ở cả ba tuyến cần Solsa giải quyết.

Hòa Everton và bộ mặt xấu xí của Quỷ đỏ ở cả 3 tuyến - Bóng Đá

 Solskjaer chưa thể yên tâm về Quỷ đỏ.

Hàng thủ

Tại Premier League, Victor Lindelof đang dẫn đầu danh sách phản lưới nhà, còn David De Gea đứng thứ hai về số lỗi dẫn đến bàn thua, đó hoàn toàn là những con số biết nói. Và trong khi trung tâm hàng thủ liên tục mắc sai lầm, thì hai hậu vệ biên lại hoàn toàn vô hại trên mặt trận tấn công.

Thống kê chỉ ra rằng, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka tung ra tổng cộng 7 quả tạt trong trận gặp Everton, nhưng đều không chính xác. Dù cả hai sở hữu khả năng phòng ngự tốt, nhưng việc thiếu hụt những đóng góp vào việc tấn công lại là một yếu điểm lớn. Trong bóng đá hiện đại, hậu vệ cánh luôn giữ vai trò rất quan trọng.

Hòa Everton và bộ mặt xấu xí của Quỷ đỏ ở cả 3 tuyến - Bóng Đá

Khả năng phòng thủ của Bissaka rất xuất sắc, nhưng tấn công thì khác.

Hàng tiền vệ

Trước tiên, phải khẳng định Fred và McTominay tiếp tục có một trận đấu rất tốt, cả hai vẫn giữ vững phong độ tương tự màn trình diễn trước Manchester City hay Tottenham. Song, vẫn là yếu điểm cũ của Quỷ đỏ, vị trí hộ công hoàn toàn không tạo ra được bất kỳ dấu ấn nào.

Những thống kê của Jesse Lingard thậm chí còn kém cỏi hơn so với Fred và McTominay, hai cái tên chơi thấp nhất ở tuyến giữa. Dĩ nhiên, Juan Mata cũng chẳng kịp đóng góp gì khi vào sân từ phút 86. Thực trạng này chắc chắn không thể lặp lai trong những trận đấu tiếp theo, nếu Man United vẫn muốn giành một suất trong Top 4.

Hòa Everton và bộ mặt xấu xí của Quỷ đỏ ở cả 3 tuyến - Bóng Đá

 Lingard lại gây thất vọng.

Hàng công

24 cú sút được tung ra và Quỷ đỏ chỉ thu về duy nhất một bàn thắng, nhờ công của Mason Greenwood, người vào sân từ băng ghế dự bị. Một lần nữa, Anthony Martial lại gây thất vọng khi được giao trọng trách "đầu tàu" trên hàng công của Quỷ đỏ.

Suốt trận đấu, tiền đạo người Pháp chỉ có được 1 pha dứt điểm về khung thành Jordan Pickford, và nó cũng... không trúng đích. Ở trận đấu hồi giữa tuần, Martial cũng có một màn trình diễn tương tự trước AZ Alkmaar, và đây là một vấn đề rất đáng báo động. Nếu tình hình vẫn không khá lên ở những trận đấu tiếp theo, có lẽ Erling Haaland hay Mario Mandzukic sẽ cập bến Old Trafford vào tháng Một.

Hòa Everton và bộ mặt xấu xí của Quỷ đỏ ở cả 3 tuyến - Bóng Đá

 Martial thi đấu tệ hại.

Solskjaer chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 14:20 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục