Hòa đáng tiếc, Zidane nói gì về màn trình diễn của đội nhà?

09:13 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp tục có một kết quả không như mong đợi tại vòng 3 La Liga.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã đối đầu với Villarreal tại vòng 3 La Liga. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane nhập cuộc vô cùng tự tin và tạo ra khá nhiều cơ hội về phía khung thành Andres Fernandez, tuy nhiên các tiền đạo Los Blancos lại tỏ ra quá vô duyên trong các tình huống dứt điểm.

Phung phí cơ hội, Real đã phải trả giá sau đó. Vào phút 12, tận dụng sai lầm đến từ hàng phòng ngự Los Blancos, Gerard Moreno lập công mở điểm cho Tàu ngầm vàng. Sau bàn thua, các cầu thủ Real dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và Gareth Bale đã hiện thực hóa ý đồ này bằng bàn thắng gỡ hòa trong những phút bù giờ hiệp một.

Zidane phát biểu sau trận đấu - Bóng Đá

 Real cần phải cải thiện khá nhiều ở khâu phòng ngự.

Sang hiệp hai, cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra khi Moi Gomez bên phía Villarreal xuyên thủng mành lưới Thibaut Courtois giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Nhưng trong 1 ngày Bale thi đấu thăng hoa, anh đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở những phút cuối, qua đó níu kéo 1 điểm cho Real ở vòng đấu này.

Kết thúc trận đấu với kết quả không như mong đợi, nhưng phát biểu với Marca, HLV Zidane vẫn đưa ra những lời khen dành cho các học trò, đồng thời ông cũng chỉ ra một số điểm yếu cần được khắc phục ngay lập tức ở những màn đụng độ sắp tới.

"Chúng tôi đã chơi tốt khi họ ghi bàn thắng thứ hai, nhưng trong 15 phút đầu tiên chúng tôi không làm được như vậy." Zidane cho biết.

"Nhưng cả đội đã phản ứng tốt và chúng tôi xứng đáng có nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng thủ bởi vì chúng tôi biết những gì chúng tôi có thể làm được ở tuyến trên. Chúng tôi đã bắt đầu trận đầu mà không có cường độ và để có một khởi đầu mạnh mẽ điều này luôn luôn quan trọng."

Video các cầu thủ Real chuẩn bị trước trận đấu với Villarreal:

Trường Sơn | 08:12 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục