Hòa đáng tiếc trước Barca, "đá tảng" Dortmund khẳng định 1 sự thật

15:39 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa có trận hòa đáng tiếc trước Barcelona vào rạng sáng hôm nay tại Champions League.

Tiếp đón Barcelona trên sân Signal Iduna Park, Borussia Dortmund đã chứng minh họ là không phải đội bóng yếu bởi thi đấu hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Nếu không phải vì Marco Reus đã có ngày thi đấu khá vô duyên và Marc-Andre Ter Stegen xuất sắc, đội bóng áo vàng đen đã giành trọn 3 điểm ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Hàng công có màn trình diễn kém thuyết phục nhưng tuyến dưới với Mats Hummels là thủ lĩnh đã thi đấu tốt. Trung vệ người Đức đã thể hiện ấn tượng trước Barcelona khi luôn có mặt ở điểm nóng để ngăn chặn các đợt tấn công bên phía đối thủ.

Hòa đáng tiếc trước Barca,

 Hummels đã thi đấu tốt trước Barca.

Phát biểu sau trận đấu trên Sky, cựu cầu thủ Bayern chia sẻ:

"Chúng tôi đã có nhiều cơ hội vào hôm nay nhưng không tận dụng được. Nếu chỉ nhìn vào hiệp 1, kết quả hòa là xứng đáng. Dẫu vậy, sang hiệp 2, toàn đội đã làm chủ thế trận, tạo áp lực và buộc Barca mắc sai lầm. Chúng tôi đã có hàng loạt cơ hội rõ rệt nên thật tiếc khi ở sân nhà lại có cảm giác đánh mất 2 điểm."

"Tuy nhiên, với màn trình diễn trong hiệp 2, chúng tôi có thể xây dựng từ nó. Giờ đây chúng tôi có 2 chuyến làm khách tại Champions League vào thời gian tới, nó sẽ không dễ dàng. Giờ là lúc Dortmund thể hiện phẩm chất của mình và hôm nay đã chứng minh chúng tôi mạnh đến thế nào."

Video Barca đến Dortmund:

Lữ Phong | 15:20 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục