Hóa đá tảng trước Chelsea, Bailly phản ứng đầy cảm xúc

23:26 Thứ ba 18/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnEric Bailly đã có màn trở lại không thể hoàn hảo hơn giúp Manchester United đả bại Chelsea.

Man United vừa có chiến thắng ấn tượng trước Chelsea với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Trên sân Stamford Bridge, Anthony Martial và Harry Maguire cùng nhau lập công giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành 3 điểm quý giá.

Hàng công chơi tốt nhưng cũng phải dành lời khen ngợi cho hàng thủ. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây bất ngờ lớn khi gạch tên Victor Lindelof để trao cơ hội đá chính cho Eric Bailly bên cạnh Harry Maguire. Cả 2 đã phối hợp khá ăn ý.

Cặp đôi này không phụ sự kỳ vọng của Solskjaer khi thi đấu chắc chắn, hạn chế không ít những pha lên bóng nguy hiểm của Chelsea. Đáng chú ý, đây chỉ mới là trận đấu đầu tiên của Bailly cho Man United ở mùa giải năm nay.

Ngay khi kết thúc trận đấu, Bailly đăng tải thông điệp đầy cảm xúc trên trang cá nhân Instagram với lời nhắn: "Không có cách trở lại nào tốt hơn thế. Một đêm mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tiến lên Man United. Chúa luôn bên cạnh."

Manchester United - Eric Bailly gives emotional response to win over Chelsea - Bóng Đá

 Eric Bailly đăng tải thông điệp đầy cảm xúc sau khi giúp Man United hạ gục Chelsea.

Sự trở lại của Bailly chắc chắn sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho Man United trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:28 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục