Hòa Chelsea, Mourinho được học trò đưa lên tận chân mây

16:26 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andreas Pereira tiết lộ những gì Mourinho đã nói để truyền lửa cho các học trò.

2018/19 không phải là một mùa giải dễ dàng với Manchester United, ít nhất là cho đến lúc này. Họ đã thua Brighton, Spurs, West Ham và Wolves tại Premier League cũng như bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi Derby.

Với chuỗi thành tích bết bát này, Jose Mourinho không nghi ngờ gì nữa chính là người phải gánh chịu nhiều áp lực nhất khi mà giới truyền thông liên tục đăng tải những thông tin ông sẽ bị sa thải. Dẫu vậy, vài tuần trở lại đây mọi chuyện có vẻ như đã xoay chiều. Kỳ tích nối tiếp kỳ tích, sau màn lội ngược dòng đầy cảm xúc 3-2 trước Newcastle, Man Utd lại tiếp tục suýt chút nữa khiến một Chelsea bất khả chiến bại phải ôm hận trên Stamford Bridge.

công đầu cho những sự khởi sắc này, theo tiền vệ Andreas Pereira, thuộc về Người đặc biệt. Trả lời trước truyền thông, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ:

"Những phút đầu tiên thực sự khó khăn, thế nhưng HLV đã khích lệ chúng tôi tiếp tục giữ sự tự tin và cứ thi đấu tốt như hiện tại. Và hệ quả là MU đã có 2 bàn thắng trong hiệp hai. Tuy nhiên thật tiếc là chúng tôi vẫn phải chia điểm."

Mourinho đã nói gì để giữ lửa cho các học trò - Bóng Đá

Mourinho đã khích lệ các học trò rất nhiều.

"Tôi nghĩ toàn đội đã làm tốt. Lúc này, chúng tôi đang tràn đầy tự tin vào trận đấu tiếp theo."

Bị dẫn trước trong hiệp một, thế nhưng nhờ những điều chỉnh của Mourinho cùng cú đúp của Martial, MU tưởng như đã có một chiến thắng hiếm hoi trên Stamford Bridge nếu không nhờ phút xuất thần của Ross Barkley. Tuy nhiên, Pereira vẫn chỉ ra những điểm tích cực:

"Chúng tôi đã cho thấy mình có thể trở lại dù phải đối mặt với thách thức nhường nào. Chúng tôi vẫn là Manchester United như mọi người thường nói. Không gì có thể khiến MU từ bỏ."

"Các cầu thủ sẽ luôn cố gắng hết sức, hi vọng đội bóng sẽ có nhiều kết quả tích cực hơn trong tương lai."

Anh Tú | 14:00 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục