Hòa Chelsea, De Gea nói thẳng lý do khiến Man United "khôn chợ dại nhà"

09:33 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnDù chơi khá tốt nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đã không có được 3 điểm trước Chelsea.

 

Solskjaer phát biểu trước cuộc đối đầu Chelsea 

Đón tiếp Chelsea trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm của Vòng đấu thứ 6 Premier League, trên thực tế Manchester United đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đội khách, nhưng rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có được 1 điểm khi trận đấu kết thúc với kết quả hòa.

Đáng chú ý, đây đã là lần ra quân thứ 3 liên tiếp tại Old Trafford mà Quỷ đỏ chưa biết đến cảm giác chiến thắng, hay nói cách khác là Man United chỉ toàn hòa và thua trên sân nhà kể từ đầu mùa. Trái lại, đoàn quân của Solsa lại có đến 5 trận thắng liên tiếp trên sân khách, bao gồm cả 3 điểm giành được trước PSG tại Champions League mới đây.

De gea on why man utd play bad at home - Bóng Đá

 De Gea có một ngày thi đấu không mấy khó khăn.

Trong cuộc phỏng vấn với beIN SPORTS sau trận hòa Chelsea, thủ thành David De Gea đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Tại sao phong độ trên sân nhà của chúng tôi lại khác với sân khách? Tôi cũng không biết. Có lẽ là do thiếu người hâm mộ, chúng tôi nhớ họ rất nhiều."

"Đội bóng cần phải đảm bảo một chiến thắng trong trận đấu tiếp theo tại Old Trafford. Hôm nay, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm."

"Thật tuyệt khi giữ sạch lưới trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã để thủng lưới nhiều bàn thua trong những trận vừa qua. Chelsea không tạo ra được nhiều cơ hội, còn chúng tôi thì phòng ngự tốt."

"Đội bóng cũng có những cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 09:03 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục