Hoà Chelsea, Balotelli giở trò 'chọc điên' fan Man United

15:18 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hoà với Chelsea, fan của Man United có một phen tức điên vì người cũ của Man City.

Trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh vòng 9 là cuộc đụng độ giữa Man United và Chelsea. Đúng như mong chờ của các CĐV bóng đá, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính trong và ngoài sân cỏ. Nhưng sau đại chiến, các fan của Quỷ đỏ đã có phen nổi "trận lôi đình" vì một người cũ của Man City.

Hoà Chelsea, Balotelli giở trò 'chọc điên' fan Man United - Bóng Đá

 Mario chọc tức fan MU.

Mario Balotelli từng thi đấu cho Man City từ năm 2010 đến năm 2013. Dù đã chia tay City rất lâu rồi nhưng Super Mario vẫn ghét cay ghét đắng MU. Sau khi theo dõi xong trận đấu, cầu thủ người Italia đã gắn một thẻ hình con khỉ và cười nhạo Man United vì họ đánh rơi chiến thắng trước Chelsea.

Chia tay Man City từ lâu nhưng có lẽ anh vẫn là fan của đội bóng áo xanh thành Manchester. Màn chọc tức của Balotelli đối với các fan Quỷ đỏ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đây là một hành vi không đẹp nhưng đúng với con người của Balotelli.

Đối với Super Mario, việc móc mỉa người khác và phản pháo dư luận là chuyện thường ngày. Cách đây không lâu, Balotelli đã khiến fan vừa giận vừa cười vui vì màn phản pháo của anh.

Cụ thể, Balotelli bị dư luận chê quá béo và không đúng chuẩn một cầu thủ ngôi sao. Super Mario đã ghép ảnh anh với một người mập quá khổ để trêu tức những ai ghét anh. 

Trang Ý | 14:35 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục