Hòa cay đắng, Pep châm biếm VAR bằng phát biểu quá sốc

08:55 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không thể hài lòng với những gì đội bóng của mình phải hứng chịu.

Trận thư hùng của vòng 2 Premier League cuối cùng cũng khép lại với kết quả hòa 2-2. Sau 45 phút đầu tiên, Manchester City đã dẫn trước 2-1 với các bàn thắng của Raheem Sterling và Sergio Aguero. Tottenham Hotspur dù bị ép sân nhưng kịp gỡ một bột bàn do công của Erik Lamela.

Bước sang hiệp hai, bất ngờ đã đến khi Lucas Moura san bằng cách biệt 2-2 khi mới chỉ vào sân được 19 giây. Đáng nói hơn, ngôi sao người Brazil lại làm tung lưới Ederson bằng một pha... đánh đầu. Tuy vậy, đây chưa phải là diễn biến căng thẳng nhất của trận đấu.

Pep Guardiola mocks VAR after Gabriel Jesus’ goal is disallowed in injury time - Bóng Đá

 Pep Guardiola tiếp tục đối mặt với cơn ác mộng mang tên VAR

Ở những phút bù giờ, Gabriel Jesus đưa được bóng vào lưới của CLB Bắc London. Thế nhưng sau khi có sự hỗ trợ của VAR, trọng tài Michael Olivier không công nhận bàn thắng này. Bóng đã chạm tay Aymeric Laporte trước khi đến chân cầu thủ người Brazil và tỉ số chung cuộc vẫn là 2-2.

Đó cũng không phải là lần đầu The Citizens gặp bất lợi vì những quyết định của tổ VAR. Sau tình huống tham gia hỗ trợ tấn công, Rodri đã ngã trong vòng cấm của đội khách. Mặc dù vậy, không có tiếng còi nào cất lên và dĩ nhiên HLV Pep Guardiola tỏ ra rất tức giận.

"Một pha đá phạt góc và Erik Lamela làm Rodri ngã xuống. Người điều khiển VAR trong lúc đó có lẽ bận uống cà phê thì phải", cựu thuyền trưởng Barcelona bức xúc chia sẻ sau trận.

Xem những bàn thắng của Man City vào lưới Tottenham Hotspur: 

Giang Nam | 08:15 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục