Hòa Burnley, Man Utd... vẫn lập kỷ lục

23:47 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnManchester United đã tung ra khá nhiều cú dứt điểm về phía khung thành Burnley nhưng không một lần thành công.

manunited

 Một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: Internet.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford và trước một Burnley bị đánh giá yếu thế hơn, Manchester United được kỳ vọng sẽ giành trọn điểm. Thực tế thì Quỷ đỏ đã chơi ép sân hoàn toàn và bóp nghẹt đội khách.

Thống kê chỉ ra rằng, Manchester United đã có được tới 37 cú sút về phía khung thành của Burnley (11 lần trúng đích). Đây cũng là kỷ lục về số pha dứt điểm nhiều nhất mà đội bóng thành Manchester thực hiện được kể từ mùa giải 2003/04.

Tuy nhiên, vận xui đã thực sự đeo bám Man United ở trận đấu này. Theo đó, hết thủ thành Heaton chơi xuất sắc thì lần lượt cột dọc rồi xà ngang từ chối bàn thắng mười mươi của thầy trò HLV Jose Mourinho. Như vậy, 37 cú sútcủa Man United trở nên vô nghĩa khi không ghi được bàn thắng nào.

Những thông số khác cho thấy, Man United đã tạo ra rất nhiều sóng gió về phía Burnley như tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 72%, có 19 pha đá phạt góc (Bunlery không được hưởng quả đá phạt góc nào) và tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 89%.

Rõ ràng, Man United hoàn toàn vượt trội so với đối phương nhưng trong một ngày mà thần may mắn lẫn tránh, họ đành ngậm ngùi bị Burnley cầm chân với tỷ số hòa 0-0. Xem ra cuộc đua đến ngôi vô địch đã dần khép lại với Manchester United.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:35 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục