Hòa bế tắc hàng xóm VN, HLV Lippi tuyên bố: "Các cầu thủ Trung Quốc đã sai"

07:44 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung Quốc bất ngờ không thể giành trọn 3 điểm trong trận cầu với hàng xóm tại Đông Nam Á của Việt Nam - tuyển Philippines.

Trung Quốc hành quân chạm trán Philippines trong khuôn khổ bảng A Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, với phong độ tốt từ đầu giải sau 2 trận toàn thắng.

Tuy vậy trước hàng thủ kỷ luật, có tổ chức và vô cùng tập trung của đội chủ nhà, Trung Quốc không thể khoan phá mành lưới do Neil Etheridge trấn giữ. Hòa 0-0 cùng với việc Syria giành thắng lợi sau đó, Trung Quốc đã đánh mất ngôi đầu.

Phát biểu Lippi - Bóng Đá

 Lippi thất vọng.

Phát biểu sau trận qua ESPN, HLV Philippines, Scott Cooper chia sẻ: "Chúng tôi không thể nói vui vẻ về kết quả, vì Philippines muốn chiến thắng. Chúng tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn, nhưng muốn thắng lợi. Đây là 1 kết quả tuyệt vời, nhưng tôi cảm thấy Philippines vẫn còn có thể mang lại nhiều điều hơn."

Bên kia chiến tuyến, Lippi rõ ràng thất vọng với thể hiện của các học trò. Xinhua dẫn lời nhà cầm quân lão luyện người Ý: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp hai. Nếu chúng tôi chơi như thế ở hiệp một, Trung Quốc sẽ ghi bàn và thắng trận."

"Các cầu thủ đã xao nhãng bởi các chiến thắng một chiều ở các trận đấu trước đó ở vòng loại, nhưng kết quả này chứng minh họ đã sai."

Ở trận cầu tới, Trung Quốc sẽ hành quân đọ sức Syria, trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng đấu. Trong khi đó, Philippines bay đến Male đối đầu Maldives.

Phụng Sồ | 07:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục