Hòa Bayern, Klopp chỉ ra cầu thủ Liverpool "không thể tin được"

07:53 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop có phát biểu thu hút sự quan tâm sau trận.

Trong khuôn khổ lượt đi Vòng 16 đội Champions League, Liverpool tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà. Sau khi 90 phút khép lại, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

1 trong số những cái tên gây ấn tượng mạnh ở trận cầu vừa qua là đội trưởng Liverpool, Jordan Hendersson. Tiền vệ người Anh công thủ toàn diện khi vừa suýt kiến tạo cho Mohamed Salah ghi bàn trong hiệp một, vừa hỗ trợ phòng ngự xuất sắc cho bộ đôi trung vệ Joel Matip - Fabinho, trong ngày trụ cột Virgil Van Dijk vắng mặt.

Tính cả trận, chỉ có Niklas Sule là chuyền nhiều hơn (80) so với Henderson (72). Thủ quân The Kop cũng sở hữu số pha tắc bóng thành công cao nhất trận (4), ngang bằng Serge Gnabry.

Klopp khen Henderson

 Ngày thi đấu xuất sắc của Henderson.

Nhận định về màn trình diễn của học trò số 14 qua BT Sport, Jurgen Klopp không tiếc lời khen ngợi: "Đầu tiên phải nhắc đến việc Liverpool giữ sạch lưới mà không có Van Dijk, không nhiều người kỳ vọng điều này diễn ra nên đây là chiến tích rất tốt."

"Hendo đã chói sáng trong mặt trận phòng ngự. Không thể tin được số lần cậu ấy thu hồi bóng và những thông số tương tự. 1 trận đấu tuyệt vời, nhưng cũng là những gì chúng tôi chờ đợi từ Hendo."

Phụng Sồ | 06:50 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục