Hòa bất lực, Sarri nóng máu cùng các học trò lao vào gây gỗ với đội khách

05:00 Thứ ba 23/04/2019

Chỉ có được 1 điểm trước Burnley dù chơi trên sân nhà, mục tiêu lọt vào top 4 của Chelsea ngày càng trở nên khó khăn.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 12, xuất phát từ pha đánh đầu phá bóng bên phía Chelsea, Hendrick túc trực ở ngoài vòng 16m50 đã thực hiện cú bắt bóng sống cực kỳ đẹp mắt khiến thủ thành Kepa dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá.

sau trận - Bóng Đá

 Một bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

sau trận - Bóng Đá

 Thế nhưng đội chủ nhà không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, họ đã có bàn gỡ ở phút 12. Eden Hazard có pha đi bóng quen thuộc bên cánh trái và thực hiện đường chuyền thuận lợi cho N’Golo Kante sút rất căng bằng chân trái, hạ gục thủ thành Heaton.

sau trận - Bóng Đá

 Hazard và Kante chơi cực kỳ ăn ý trong pha bóng này.

sau trận - Bóng Đá

 2 phút sau, The Blues đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Xuất phát từ một tình huống lên bóng bên cánh trái, các học trò của Sarri thực hiện pha bật nhả đẹp mắt trước khi Higuain đánh bại Tom Heaton ở góc hẹp.

sau trận - Bóng Đá

 Tiền đạo người Argentina ăn mừng bàn thắng.

sau trận - Bóng Đá

 Burnley cân bằng cách biệt 2-2 ở phút 24. Đội khách có pha phối hợp đá phạt đẹp mắt không kém và Barnes là người cuối cùng dứt điểm hạ gục Kepa. Hai đội rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn.

sau trận - Bóng Đá

Tuy nhiên hiệp hai chứng kiến Burnley chơi phòng ngự bảo toàn tỷ số hòa. Tình huống đáng chú ý nhất là pha xô xát giữa hai đội ở phút 90+4.

sau trận - Bóng Đá

BHL của hai bên cũng lao vào tranh cãi gay gắt.

sau trận - Bóng Đá

HLV Sarri không giữ được bình tĩnh và bị trọng tài chính truất quyền chỉ đạo.

sau trận - Bóng Đá

Với 1 điểm có được, Chelsea tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal. Tuy nhiên The Blues chỉ hơn Pháo thủ 1 điểm, hơn Man Utd 3 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn 1 trận. Cơ hội cạnh tranh top 4 trở nên mong manh hơn bởi 3 trận còn lại, Chelsea lần lượt gặp Man Utd, Watford và Leicester, những đối thủ rất khó nhằn.

Endo | 04:51 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục