Hòa bạc nhược, Mourinho lại đổ tội lên học trò

06:47 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Mourinho đã có những chia sẻ gay gắt sau trận hòa bạc nhược của đội nhà trên sân Old Trafford.

Manchester United luôn là bộ mặt chủ chốt trên khắp trang báo quốc tế. Với một hành động nhỏ, CLB cũng thu hút được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Tưởng chừng mọi thứ lại tương sáng sau chiến thắng tại Champions League, song bầu không khí ở Old Trafford lại tiếp tục chìm trong khủng hoảng.

Hòa bạc nhược, Mourinho lại đổ tội lên học trò - Bóng Đá

 Mourinho vô cùng thất vọng với thái độ thi đấu của các cầu thủ MU.

Đêm 22/9, được trở về thi đấu trên sân nhà, MU bất ngờ để Wolves cầm hòa trong bẽ bàng.  Sau tất cả, đoàn quân Mourinho lại phô diễn bộ mặt nghèo nàn, rời rạc và thiếu đột biến. Mới đây, nói về trận đấu, ''Người đặc biệt'' tỏ thái độ vô cùng gay gắt. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không tiếc lời chỉ trích thái độ chơi bóng của tập thể Man United.

"Một màn trình diễn không tốt, một kết quả tệ. Nhưng nó vô cùng công bằng. Tôi nghĩ Wolves trong lần đối đầu đêm qua, họ xứng đáng với 1 điểm bởi những gì đội bóng thể hiện. Họ chơi thứ bóng đá mà tôi muốn các cầu thủ phô diễn. Wolves thi đấu như thể đó là trận chung kết World Cup".

"Còn các cầu thủ của chúng tôi đã làm gì? Tôi hy vọng họ luôn giữ thái độ như vậy trong mỗi trận đấu. Thế nhưng, tôi không thấy được điều đó. Tôi không thể hiểu được. Tôi nói điều này là vì thái đội thi đấu sẽ tạo nên sự khác biệt trên sân. Họ có còn các cầu thủ MU thì không", Mourinho ngao ngán chia sẻ.

Hòa bạc nhược, Mourinho lại đổ tội lên học trò - Bóng Đá

 MU bất ngờ bị cầm hòa ngay trên sân nhà.

Chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân 55 tuổi tiếp tục nhắm vào lối đá bạc nhược của các học trò. "Bên kia, Wolves ngay từ phút đầu tiên đã thể hiện sự nhiệt huyết cùng ham muốn chiến thắng. Trong khi đó, MU bắt đầu trận đấu nghèo nàn. Bạn không thể chiến thắng khi bạn không có đủ những gì mình muốn".

"Có một số thứ bạn phải học ngay từ khi còn nhỏ. Bạn không cần có kinh nghiệm để hiểu được nó. Đó là điều luật căn bản trong bóng đá. Bạn ra sân, thi đấu với tất cả tiềm năng và tất cả sự tập trung bạn có. MU đang ở giải đấu hàng đầu châu Âu, đối thủ của chúng tôi luôn khó lường, các cầu thủ sao có thể chơi với 20% sức lực được. Tôi không thể hiểu được thái độ kỳ lạ của các học trò bởi tôi chẳng bao giờ như vậy", ''Người đặc biệt'' cho biết. 

Bạch Băng | 06:43 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục