Hòa bạc nhược, Mourinho công khai lý do xếp Son Heung-min dự bị

09:00 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham giải thích lựa chọn nhân sự của mình với truyền thông.

 

5 năm của Son ở Tottenham

Ở vòng 34 Premier League, Tottenham Hotspur chạm trán AFC Bournemouth ở Vitality Stadium. Chạm trán đối thủ phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên chẳng những không thể chiến thắng, Spurs thậm chí suýt phải nhận thất bại.

Xuyên suốt 90 phút, những nỗ lực lên bóng của Tottenham tỏ ra rất kém hiệu quả. Tấn công bế tắc, Spurs còn không ít lần bị đội chủ nhà xuyên phá phòng tuyến. May mắn cho Tottenham khi thủ thành Hugo Lloris vẫn thi đấu xuất sắc và cả 2 lần Bournemouth đưa bóng vào lưới đều không được trọng tài công nhận. 

Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Tottenham giậm chân ở vị trí thứ 9.

Tottenham boss Mourinho explains why he left out Son and Moura against Bournemouth - Bóng Đá

 Son dự bị.

Sáng nay, HLV Mourinho quyết định xếp cả Son Heung-min lẫn Lucas Moura dự bị. Phải sang hiệp 2, bộ đôi ngòi nổ này mới được tung vào sân.

Trả lời London Football News, Mourinho cho hay 2 cậu học trò hoàn toàn không hề dính chấn thương, mà đây đơn thuần là quyết định xoay vòng của ông: "Lúc này dù cho Alli chấn thương, chúng tôi vẫn có các cầu thủ tấn công đều sở hữu chất lượng tuyệt vời."

"... Lucas, Son, Lucas Moura và Lamela thi đấu ở các vị trí giống nhau. Tôi tin tưởng tất cả bọn họ. Tôi nghĩ để Bergwijn và Lamela đá chính trận này là rất quan trọng."

Phụng Sồ | 08:30 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục