Hòa bạc nhược Dortmund, fan Barca điên tiết: "Đuổi cổ cậu ta đi!"

06:30 Thứ tư 18/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona đang đưa ra rất nhiều lời chỉ trích dành cho ngôi sao CLB.

Vào rạng sáng nay, Barcelona đã có chuyến hành quân đến Đức để chạm trán Borussia Dortmund ở trận mở màn vòng bảng Champions League. Với lợi thế sân nhà, Marco Reus cùng các đồng đội thi đấu vô cùng tự tin và là đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Nếu như cựu tiền đạo Borussia Monchengladbach bình tĩnh hơn trong tình huống sút penalty ở hiệp hai, có lẽ Barca đã không thể rời Signal Iduna Park với 1 điểm. Đánh giá khách quan, trận hòa này có phần khá may mắn cho đội khách.

Fan Barca đòi đuổi Suarez - Bóng Đá

 Barca hòa chật vật trên đất Đức.

Dù Barcelona thi đấu không tồi chút nào ở màn đối đầu vừa rồi, tuy nhiên việc Dortmund chọn lối chơi áp sát khó chịu đã khiến khả năng phối hợp triển khai tấn công của họ gặp vô vàn khó khăn. 

Theo nguồn tin từ Caught Offside, trên MXH có rất nhiều cổ động viên Barca tỏ vẻ không hài lòng với màn trình diễn của một vài cầu thủ. Họ cho rằng chính những nhân tố này đã làm đội bóng xứ Catalan lép vế trước Dortmund, điển hình nhất là Luis Suarez.

Tiền đạo người Uruguay vừa đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng cú đúp vào lưới Valencia vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, ở màn thư hùng vừa rồi, anh tỏ ra khá vụng về trong khâu đỡ bước một và phung phí một số cơ hội ngon ăn.

Vì thế, việc Suarez bị các fan chỉ trích thậm tệ trên MXH là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu.

Một người nói: "Đuổi Suarez đi!"

"Tôi chỉ biết Suarez là một ý tưởng tồi tối nay. Valverde chỉ muốn làm cho chúng ta bối rối!" Ý kiến khác cho biết.

Người cuối cùng bình luận: "Suarez chẳng thể nào đóng vai trò tích cực tại Champions League. Có tiền đạo nào không ghi bàn trong 4 năm liền không?"

Video Messi trở lại luyện tập sau chấn thương:

Trường Sơn | 06:28 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục