Hòa Arsenal, Simeone gọi các học trò là người hùng

13:42 Thứ sáu 27/04/2018

Mới đây sau trận hòa quả cảm trước các cầu thủ Arsenal ngay tại Emirates, HLV Simeone đã đích thân lên tiếng ca ngợi các học trò, và gọi họ là những "anh hùng quả cảm".

Mới đây, sau trận hòa 1-1 trên sân Emirates trước các cầu thủ Arsenal trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League, HLV Diego Simeone đã lên tiếng ca ngợi 10 cầu thủ trên sân của ông là những “người hùng quả cảm”.

Đây có thể nói là một trận đấu mà các Pháo thủ đã nằm trong tay tất cả mọi lợi thế. Họ được thi đấu hơn người trong khoảng thời gian những 80 phút, lại có bàn mở tỉ số trước của Alexandre Lacazette. Thế nhưng việc quá phung phí những cơ hội đã khiến các cầu thủ chủ nhà phải trả giá với bàn thắng gỡ hòa của Antoine Griezmann ở phút 82.

Hòa Arsenal, Simeone đưa các học trò lên mây - Bóng Đá

 Antoine Griezmann đánh cắp chiến thắng của Arsenal.

Tới đây trên Wanda Metropolitano, nếu muốn biến giấc mơ một lần nữa lọt vào trận chung kết ở một giải đấu cúp châu Âu kể từ năm 2006 trở thành hiện thực, Arsenal chắc chắn sẽ phải chọn lối chơi tấn công tổng lực. Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho thầy trò Wenger, bởi Atletico sau khi vuột mất danh hiệu La Liga, chắc chắn sẽ không muốn buông tha cho danh hiệu Europa League.

Để có được tấm vé đến sân Stade de Lyon trong tháng tới, các Pháo thủ sẽ buộc phải thắng hoặc hòa với tỉ số ít nhất là 2-2. Thế nhưng ngày hôm ấy chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra theo một kịch bản khác hơn rất nhiều, bởi Los Colchoneros sẽ không phải chơi thiếu người như trong trận đấu vừa qua bởi tấm thẻ đỏ ngay ở phút thứ 10 của Sime Vrsaljko nữa.

Rạng sáng ngày hôm nay (27/04), phần lớn thời gian HLV Diego Simeone có mặt trên sân là với tư cách của một…khán giả do bị tước quyền chỉ đạo sau những phản ứng thái quá với ông vua áo đen. Tuy nhiên với việc Atletico vẫn có được một kết quả hòa, vị chiến lược gia người Argentina đang tỏ ra vô cùng phấn khích trước trận đấu lượt về.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Simeone chia sẻ:

“Ừm, nói gì bây giờ nhỉ. Đúng là Vrsaljko xứng đáng nhận thẻ, nhưng chẳng lẽ người bên phía Arsenal thì không hay sao. Và chỉ với phản ứng hơi nóng giận một chút, ông ta đuổi cổ nốt cả tôi ra ngoài.”

Nguồn Internet

Atletico đã gặp vô vàn sóng gió trong chuyến làm khách ở nước Anh.

“Thế nhưng thành thật mà nói, 90 phút trên sân hôm nay quả là ngập tràn cảm xúc. Các học trò của tôi, họ là những người hùng.”

“Atletico đã đứng vững trong khoảng thời gian 80 phút dài đằng đẵng. Bây giờ chỉ cần nghĩ đến trận đấu tiếp theo, tôi cũng hưng phấn đến độ nổi da gà.”

Về phía Arsenal, sau khi chính thức tuyên bố sẽ bổ nhiệm tân HLV sau khi mùa giải năm nay khép lại, thì đây chính là cơ hội cuối cùng của ông Arsene Wenger để có thể lên ngôi ở một giải đấu châu Âu cùng đội bóng thành bắc London.

Thế nhưng, ông cũng đồng ý rằng mình và các học trò đang ở trong thế khó khi để đại diện La Liga có được lợi thế bàn thắng sân khách khi phát biểu:

“Chúng tôi đã thi đấu đúng với những gì mình mong muốn, tiếc là kết quả lại không tương xứng với diễn biến trên sân.”

“Arsenal chỉ có thể tự trách bản thân sau trận hòa hôm nay thôi. 1-0 là một tỉ số hoàn hảo trên sân nhà. Đáng lý chúng tôi đã năm được lợi thế nếu không mắc một sai lầm nghiêm trọng ở những phút cuối trận.”

“Ngày hôm nay các cầu thủ đã 20 lần dứt điểm về phía thủ thánh Oblak. Còn nhớ trong trận đấu gặp Man Untied tại Premier League, thậm chí con số ấy là 33, thế nhưng sau cùng chúng tôi lại để vuột mất 3 điểm. Nhưng dù sao tất cả cũng là chuyện đã qua rồi.”

“Nhiệm vụ hiện tại là gì thì ai cũng rõ, và chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào điều đó. Dĩ nhiên, có một chút thất vọng khi rời sân tối nay, bởi đáng lẽ ra Arsenal đã có thể đặt chân vào trận chung kết chỉ sau một lượt đấu.”

“Đó chính là điểm đáng tiếc nhất hôm nay. Các cầu thủ đã không đủ quyết liệt, và không may hơn nữa đó là việc phải nhận một bàn thua trên sân nhà đã đẩy chúng tôi vào một tình cảnh vô cùng khó khăn.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:35 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục