Hòa 1-1 với Sài Gòn, HLV Trần Bình Sự "đá đểu" HAGL của Công Phượng

00:35 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnKhông quan tâm quá nhiều đến trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC, HLV Trần Bình Sự đã đá đểu HAGL của Công Phượng, đối thủ tiếp theo của Becamex Bình Dương.

HLV trưởng Becamex Bình Dương (B.BD), ông Trần Bình Sự thừa nhận đội bóng của ông đã thành công khi kiếm 1 điểm ngay trên sân Thống Nhất của Sài Gòn: “Sài Gòn FC với thành tích 2 trận thắng, 1 trận hoà, được 7 điểm và phải đá trên sân khách, mà chúng tôi kiếm được 1 điểm đã là thành công lắm rồi. Trước trận tôi dự báo sẽ có rất nhiều khó khăn với Becamex Bình Dương, thế nhưng may mắn là chúng tôi đã có được 1 điểm trên sân đối phương.” HLV Trần Bình Sự trả lời báo chí trong cuộc họp báo kết thúc trận giữa Sài Gòn gặp B.BD tại vòng 5 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Bình Sự có ý "đá xoáy" Công Phượng là ngôi sao nhưng 4 trận ở V-League chưa có bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.

Bị đối thủ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 16, thế nhưng các cầu thủ B.BD đã không mất tinh thần và sớm lấy lại được thế trận. Các học trò của HLV Trần Bình Sự liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Thế nhưng, trong một ngày mà may mắn không mỉm cười với đội bóng đất Thủ, có đến hai lần xà ngang đã từ chối bàn thắng của Văn Hà và Tấn Tài. Tuy nhiên, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, Anh Đức có pha lập công gỡ hòa 1-1 cho đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Vòng đấu tới Becamex Bình Dương sẽ đối đầu với HAGL trên sân nhà Gò Đậu, vậy nên khi được phóng viên đặt câu hỏi về hiệu suất ghi bàn của Anh Đức ở V-League 2017, ông Sự “gỗ” ngay lập tức so sánh với Công Phượng của HAGL: “Bóng đá Việt Nam có những câu chuyện rất đáng buồn, bởi một cầu thủ 32 tuổi như Anh Đức vẫn đạt hiệu suất ghi bàn cực tốt. Thế nhưng, một ngôi sao như Công Phượng 4 vòng đấu qua vẫn chưa thể ghi nỗi một bàn. Nhưng truyền thông và báo chí rất thích viết về Công Phượng và HAGL.”

Như vậy, sau 5 vòng đấu với V-League 2917, đặc biệt sau trận hoà 1-1 trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 6 điểm. Tuần sau, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp đón HAGL trên sân Gò Đậu và trận đấu này sẽ được THTT trên kênh VTV vào lúc 18h00 ngày 19/2.

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 23:30 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục