Hoà 0-0, Lampard dập tắt phát ngôn của Mourinho

06:00 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea đương nhiệm không đồng ý với quan điểm của ông thầy cũ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur

Tâm điểm vòng 10 Premier League không gì khác ngoài trận derby London giữa Chelsea và Tottenham tại Stamford Bridge. Chung cuộc sau 90 phút, 2 đội cầm hòa nhau không bàn thắng. Với 1 điểm có được, cả The Blues lẫn Spurs đều giữ nguyên vị trí thứ 3 cùng thứ nhất trên BXH.

Phát biểu được Metro dẫn lời sau trận, Mourinho cho rằng Chelsea là ứng viên nặng ký hơn Tottenham trong cuộc đua vô địch: "Họ là một trong các ứng viên lớn hơn, không có hoài nghi nào cả. Tôi tin rằng ít hơn Tottenham và Liverpool 2 điểm hoàn toàn không phải vấn đề với Chelsea."

Chelsea boss Frank Lampard rubbishes Jose Mourinho’s claim that Spurs are ‘just a pony’ in title race   - Bóng Đá

 Chelsea và Tottenham bất phân thắng bại.

"... Họ biết họ mạnh và sở hữu lực lượng ra sao. Họ cũng biết đây là 1 chặng đường vô cùng dài. Họ còn biết Tottenham không phải ứng viên, chúng tôi thậm chí không ở trong cuộc đua và cũng không phải 1 chú ngựa. Tôi không rõ từ nào trong tiếng Anh để mô tả các chú ngựa nhỏ và non trẻ. 1 chú ngựa pony. Tottenham chỉ là chú ngựa đó."

Lampard không đồng ý với ông thầy cũ: "Đó là cách nhìn từ phía Jose, nhưng nhìn từ bên ngoài, Tottenham đang dẫn đầu BXH. Nếu chúng tôi là ứng viên, họ cũng phải là ứng viên."

"Tôi nghĩ nếu có Kane ghi 7 bàn và Son ghi 9 bàn trong đội hình, giữ sạch lưới các trận đấu nhờ tổ chức đội bóng tốt, bạn được chờ đợi ở trong cuộc đua."

Phụng Sồ | 05:30 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục