Hộ vệ cho Bruno – Pogba, Man Utd đưa “siêu máy quét” La Liga vào tầm ngắm

12:12 Thứ hai 20/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ một tiền vệ đánh chặn chất lượng vào Hè này.

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào tháng 1 từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng. Đã xuất hiện nhiều hoài nghi xung quanh việc kết hợp song tấu Fernandes- Pogba, thế nhưng thực tế cho thấy cả hai đang kết hợp khá lý tưởng nơi khu trung tuyến Man United.

Hiện tại HLV Solskjaer vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự chất lượng để “hộ vệ” cho bộ đôi Bruno – Pogba. Nhiều nguồn tin tiết lộ, chiến lược gia người Na Uy đã đưa Geoffrey Kondogbia của Valencia vào tầm ngắm. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với Valencia còn chưa đầy 2 năm, và anh được cho là muốn gia nhập Premier League trước khi chiến dịch 2020/21 khởi tranh.

M.U chiêu mộ Geoffrey Kondogbia - Bóng Đá

 Mục tiêu của M.U

Cầu thủ 27 tuổi nổi bật với lối đá giàu thể lực, tốc độ tốt, khả năng che chắn và đánh chặn từ xa hết sức ấn tượng. Không chỉ nổi bật ở khả năng hỗ trợ phòng ngự, ngôi sao người Pháp còn sở hữu những pha không chiến hiệu quả và dũng mãnh. Kondogbia hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.

Kondogbia có lối chơi đa năng khi ngoài vị trí tiền vệ, anh còn có thể thi đấu như một hậu vệ cánh trái. Sự góp mặt của cầu thủ 27 tuổi sẽ giúp cho HLV Solskjaer có thêm nhiều phương án để sắp xếp đội hình.

HLV Solskjaer không nghĩ đến Chelsea

 
Endo | 11:14 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục