Hồ Tuấn Tài đăng tâm thư xin lỗi người hâm mộ

13:55 Thứ bảy 02/09/2017 | 1

Sau những ngày nghỉ ngơi từ khi trở về từ Malaysia, Hồ Tuấn Tài đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về việc U22 Việt Nam bị loại ở SEA Games 29.

Theo đó, trên trang cá nhân được xác định là của Tuấn Tài. Tiền đạo U22 Việt Nam đã chia sẻ rằng bản thân cảm thấy hết sức nặng nề khi phụ lòng và gây nên nỗi thất vọng lớn trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Tuấn Tài chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Tài chia sẻ: “Suốt mấy ngày rồi em đã ngồi xem lại những gì mình và đồng đội thể hiện, ngồi đọc lại các ý kiến đóng góp, khen chê, thậm chí cả những chỉ trích của khán giả dành cho em và đội bóng. Thực sự em cũng như tập thể U22 đều đã cố gắng cống hiến hết mình, đã thể hiện theo đúng chương trình giáo án của BHL đưa ra. Tuy nhiên, trong một thoáng chủ quan và thiếu may mắn chúng em đã đánh mất quyền tự quyết và sớm nhận thất bại, phải dừng cuộc chơi quá sớm.”

Bên cạnh đó, tiền đạo đang thuộc biên chế của SLNA cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và BHL U22 Việt Nam vì chưa hoàn thành tốt vai trò là người đá cao nhất trên hàng công: “Em xin gửi tới người hâm mộ những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn tin yêu, sát cánh và cổ vũ nhiệt tình cho U22 trong suốt thời gian đội thi đấu tại Malaysia . Em cũng cảm ơn thầy Hữu Thắng, BHL và các đồng đội U22 Việt Nam đã tin tưởng trao cho em cơ hội thi đấu, cơ hội lập công cũng như cơ hội sửa sai.

Em vô cùng xin lỗi vì đã không thể tận dụng tốt các cơ hội đó, em tự nhận thấy em chưa hoàn thành tốt vai trò của 1 tiền đạo. Thật sự em xin lỗi,” Tuấn Tài viết thêm.

Sau khi dòng trạng thái của Tuấn Tài được đăng tải đã thu hút được rất nhiều lượt chia sẻ và thích. Nhìn chung là những bình luận đều mang tính tích cực và mong rằng, tiền đạo này sẽ sớm lấy lại được tinh thần để tích cực tập luyện cho chặng đường dài ở phía trước.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 13:05 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục