'Họ sẽ vui vẻ hy sinh mọi danh hiệu, bao gồm C1, để vô địch Premier League mùa này'

13:45 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool không thất vọng khi đội bóng của mình mất cơ hội ăn ba.

Với những màn trình diễn hồi đầu mùa của Liverpool, nhiều người cho rằng đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể vô địch mọi đấu trường họ tham dự mùa giải này. Tuy nhiên cuối năm ngoái, không ngạc nhiên khi đội hình "nhà trẻ" của Liverpool bị Aston Villa loại khỏi League Cup.

Jurgen Klopp ‘disappointed’ but not dismayed at Liverpool’s FA Cup exit to Chelsea as treble dreams extinguished at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Liverpool còn trụ lại ở 2 cuộc đua danh hiệu.

The Reds cũng đã thua Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, có thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này dưới tay Watford và mới đây, bị Chelsea đập tan cơ hội ở Cúp FA. Trận thua trước The Blues khiến nhiều khán giả bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho phong độ của Liverpool, tuy nhiên với cựu danh thủ Danny Murphy, mọi thứ ở đây khá dễ hiểu.

Theo ông, một việc rõ ràng là The Kop đã không xếp đội hình mạnh nhất của mình ở các trận gần đây: "Một đội bóng toàn diện hơn sẽ có thể giành mọi danh hiệu, nhưng Liverpool vẫn có thể lạc quan về tương lai. Tôi không nghĩ là Jurgen Klopp đã bị quẫn trí, ở 2 trận gần đây họ đã không chơi với đội hình mạnh nhất, tôi nghĩ những trận thua này đã bị quan trọng hóa."

"Hãy thử nghĩ: Liverpool đã không vô địch 30 năm nay. Khao khát giành danh hiệu giờ đây là rất lớn và nó đã đến rất, rất gần rồi. Tất cả người hâm mộ Liverpool trên thế giới này đều sẽ vui vẻ đánh đổi mọi danh hiệu, bao gồm cả Champions League, để có thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này."

Video về Torres - Huyền thoại Liverpool: 

Hoài Thu | 12:47 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục