"Họ sẽ vô địch Premier League, nên trao luôn danh hiệu cho đội bóng này"

19:10 Thứ hai 14/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên kỳ cựu Harry Redknapp đưa ra nhận định về cuộc đua tới ngôi vương của giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Liverpool đã và đang có những sự tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây. Mùa trước, họ là nhà vô địch của Champions League và bây giờ, Lữ đoàn đỏ đang thống trị Premier League với mạch 8 trận toàn thắng.

Lúc này, The Kop đang bỏ xa Manchester City tới 8 điểm, và khoảng cách này có thể sẽ còn xa hơn nữa. Có lẽ không ít người đã tin vào kịch bản thầy trò Jurgen Klopp soán ngôi The Citizens, và một trong số đó là huấn luyện viên kỳ cựu Harry Redknapp:

Trên Daily Mail, ông chia sẻ:

Liverpool đang chuyển mình thành một cỗ máy thuần Anh - Bóng Đá

Liverpool đang thống trị nước Anh.

"Nếu có một đội bóng tôi muốn dẫn dắt, đó sẽ là Liverpool. Tôi yêu câu lạc bộ này."

"Tôi có thể thấy họ sẽ vô địch Premier League năm nay. Ban tổ chức nên trao danh hiệu này cho họ ngay bây giờ."

"Tôi có một khoản cược lớn, và tôi nghĩ các nhà cái sẽ phải mất tiền cho tôi."

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu gần đây của mình, cựu tiền đạo của The Kop, Robbie Fowler đã nhấn mạnh phong cách huấn luyện đặc biệt của Jurgen Klopp chính là điều làm cho thuyền trưởng của Liverpool khác biệt:

"Ông ấy làm tất cả các phần việc huấn luyện liên quan đến chiến thuật, cực kỳ tinh vi trong các cách tổ chức lối chơi, các vấn đề khoa học hay phân tích, nhưng phong cách quản lý của người đàn ông này mới làm cho ông ấy khác biệt.’’

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 18:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục