"Họ sẽ giúp Leeds đủ sức cạnh tranh với Man City"

21:41 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnÔng chủ của Leeds - Andrea Radrizzani vừa đưa ra những phát biểu đầy lạc quan về tương lai của đội bóng.

Andrea Radrizzani chính thức mua lại Leeds từ Massimo Cellino vào tháng 05/2017. Sau hơn 2 năm tiếp quản, doanh nhân người Italia đã bắt đầu hướng tới việc bán lại cổ phần của đội bóng nước Anh cho các nhà đầu tư mới.

Theo truyền thông tại Anh, hiện Radrizzani đã nhận được 3 lời đề nghị tương đối hấp dẫn. Một trong số đó theo xác nhận từ chính ông chủ của Leeds, đó là Qatari Sports Investment (QSI), tập đoàn đang sở hữu các nhà đương kim vô địch Ligue 1 - PSG.

 Leeds đang đứng trước cơ hội đổi đời.

Chia sẻ trên The Times về những lời đề nghị mua lại Leeds, ông Radrizzani đã cho biết: "Tôi đã nhận được 20 lời đề nghị, và hiện đã chọn được 3 đối tác ưng ý nhất."

"Sự lựa chọn ưu tiên hiện chính là QSI. Họ là những người bạn, và chúng tôi đã có mối quan hệ rất tốt trong thời gian rất dài. Lý do tôi cân nhắc QSI đó là tiềm lực của họ."

"QSI hoàn toàn có đủ khả năng để đưa đội bóng (Leeds) vươn lên để cảnh tranh với những đội bóng như Man City. Đó sẽ là điều tuyệt vời nhất cho các CĐV."

Trước khi được biết đến là đội bóng mạnh nhất nước Anh trong vài năm trở lại đây, Man City cũng chỉ từng là một đội bóng hạng trung, thậm chí từng phải chơi ở các giải đấu cấp thất của xứ sở sương mù. Tuy nhiên nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của giới tài phiệt đến từ UAE, họ đã vươn lên rất mạnh mẽ trong một thập kỷ qua. 

Video bầu không khí trên sân tập của Man City

Kỳ Anh | 20:55 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục