'Họ pressing như con thú, có ít nhất 7 gã chạy như điên giành bóng...'

21:02 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Saul Niguez đã ca ngợi các cầu thủ Liverpool là những 'gã điên' mỗi khi mất bóng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định rằng Atletico Madrid biết cách khắc chế sức mạnh của nhà đương kim vô địch Champions League, khi hai đội đối đầu vào rạng sáng 19/2 trên sân Wanda Metropolitano. Nhưng Niguez cũng biết cách khiến đối thủ không thể phiền lòng, với lời ca ngợi đặc biệt.

Saul Niguez, sao trẻ được Barca ngắm thay thế 'thánh Andres' là ai? - Bóng Đá

 Niguez ca ngợi dàn sao Liverpool hết nấc trước đại chiến.

Chàng tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ như một người hâm mộ Liverpool đích thực (theo Football Planet): "Thật không thể tin được, họ chơi bóng say đắm như những con thú (theo nghĩa tích cực), vì họ biết rằng, ngay cả khi mất bóng, họ vẫn sẽ có ít nhất 7 người chạy như điên để giành lại nó".

Vào thời điểm hiện tại, Atletico Madrid không được đánh giá cao tại Champions League, khi phong độ của đại diện đến từ Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay chỉ ở mức tạm chấp nhận được, hoặc phần nào đó dưới kỳ vọng trong thời kỳ chuyển giao lực lượng dưới thời huấn luyện viên Diego Simeone.

Tuy nhiên, Liverpool không thể chủ quan nếu biết rằng đối thủ ở Tây Ban Nha từng hạ Barcelona và Juventus trong vài mùa giải gần đây ở thế chiếu dưới. Và Atletico Madrid dù thế nào vẫn là một đội bóng lớn với nhiều lần lọt vào chung kết Champions League cũng như đăng quang La Liga một cách ngoạn mục.

Jurgen Klopp không chắc chắn liệu Salah sẽ tham gia Olympic 2020:

Anh Tú | 20:04 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục