'Họ phòng ngự thật khủng khiếp. Fabinho hoàn toàn bị loại bỏ'

00:07 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Jurgen Klopp đã chơi phòng ngự quá tệ hại trước một đối thủ đã chỉ ghi được 17 bàn tính đến trước thời điểm diễn ra trận đấu này.

Liverpool bất ngờ bị đội khách vượt lên dẫn trước trong hiệp một với bàn thắng đến từ sự phối hợp của cặp đôi Wilfrield Zaha - Andros Townsend. Tuy nhiên, họ cũng có được bàn gỡ ở những giây đầu tiên sau giờ nghỉ đến từ tiền đạo Mohamed Salah.

Sau đó The Kop lấy lại thế trận với bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-1 của Roberto Firmino nhưng kết quả này không giữ được quá lâu bởi Crystal Palace vùng lên mạnh mẽ và đưa trận đấu tại Anfield một lần nữa trở lại vạch xuất phát. Trung vệ Tomkins dễ dàng hạ gục Alisson bằng một cú đánh đầu cận thành.

Chứng kiến cách chơi phòng ngự tệ hại của Liverpool, cựu tiền vệ người Scotland, Pat Nevin đã phát biểu trên BBC Radio: "Đó chỉ là 1 quả bóng đưa ra phía cột xa và một bàn thắng dễ dàng từ James Tomkins. Chẳng ai thách thức anh ta, họ phòng ngự thật khủng khiếp, Fabinho bị loại bỏ hoàn toàn".

'Liverpool phòng ngự thật khủng khiếp' - Bóng Đá

 Không ai them kèm James Tomkins trong pha bóng này.

Rất may là cuối cùng đội bóng vùng Merseyside cũng có được chiến thắng chung cuộc. Dù vậy, huấn luyện viên Jurgen Klopp chắc chắn phải cải thiện khâu phòng ngự bởi đây là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay họ để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu.

Vũ Quang Toản | 23:55 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục