'Họ ở trên đỉnh bảng vì 1 lý do duy nhất'

00:35 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnDù gặp rất nhiều khó khăn nhưng The Kop vẫn chứng minh bản lĩnh của một ông lớn.

Hành quân đến sân Villa Park, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội tân binh của Premier League. Tuy vẫn duy trì lối chơi máu lửa và kiểm soát hoàn toàn thế trận, thế nhưng đội khách không tài nào tìm được đường đến khung thành của Tom Heaton.

Thậm chí, nửa đỏ vùng Merseyside còn bị dẫn trước ở phút thứ 21 sau tình huống đệm bóng chuẩn xác của Trezeguet. Những tưởng sẽ phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải 2019/20 này, tuy nhiên đoàn quân của HLV Jurgen Klopp một lần nữa cho thấy quyết tâm của mình.

'Họ ở trên đỉnh bảng vì 1 lý do duy nhất' - Bóng Đá

 The Kop một lần nữa thoát thua nhờ tinh thần quyết tâm và không bỏ cuộc.

Ngôi sao sáng nhất của "Lữ đoàn đỏ" không ai khác chính là Sadio Mane. Phút 87, tuyển thủ Senegal thực hiện pha kiến tạo đẳng cấp cho Andrew Robertson băng vào đánh đầu gỡ hòa. Và chỉ 6 phút sau, đích thân cựu tiền đạo Southampton đã lên tiếng.

Liverpool tràn lên tấn công rồi sau đó được hưởng quả đá phạt góc. Trent Alexander-Arnold tiếp tục cho thấy khả năng chuyền bóng ấn tượng của mình để đồng đội ghi bàn ấn định tỉ số 2-1. Các chuyên gia cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với "The Reds" ở trận đấu này.

"Liverpool không ngừng lại, họ cũng chẳng bỏ cuộc. Họ đang ở trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh chỉ vì một lí do duy nhất", chuyên gia Charlie Nicholas bình luận trực tiếp trên chương trình Soccer Saturday. 

Jurgen Klopp nói về cảm xúc sau trận gặp Arsenal: 

Giang Nam | 23:55 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục