"Họ nói tôi xem YouTube để mua cầu thủ cho Man Utd"

18:35 Thứ ba 22/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward đã bác bỏ những thông tin cho rằng ông can thiệp quá nhiều vào việc mua sắm cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Ed Woodward vẫn bị người hâm mộ Man Utd và nhiều chuyên gia mỉa mai khi có những quyết định thiếu hợp lý trong việc chuyển nhượng từ khi nắm quyền điều hành đội chủ sân Old Trafford.

 'I sign off the money... I don't get involved': Ed Woodward insists  - Bóng Đá

 Ed Woodward không hề chọn cầu thủ cho Man Utd.

Ed Woodward lên tiếng: "Các quyết định liên quan đến tuyển dụng đều do các chuyên gia bóng đá đưa ra. Sự tham gia của tôi chỉ là duyệt chi.

HLV có quyền bác bỏ việc chiêu mộ một ai đó, chúng tôi sẽ không bao giờ chiêu mộ cầu thủ nào mà HLV không muốn. Nhưng chúng tôi cũng cảm thấy bộ phận tuyển dụng, các chuyên gia bóng đá cũng nên có quyền phủ quyết.

Tôi không tham gia vào việc tuyển dụng như mọi người nghĩ. Có một câu chuyện hoang đường rằng tôi nhìn vào YouTube và chọn cầu thủ. Tôi không hề. Việc 'xem giò' một cầu thủ là một nghệ thuật. Tôi không có hứng thú làm việc đó.

Tôi chỉ muốn có một quy trình chuyển nhượng kỉ luật, bởi vì nếu bạn phải chi rất nhiều tiền cho một cầu thủ, bạn phải đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều hơn từ họ.

Tôi chỉ duyệt chi, nhưng khi bạn nhắm mục tiêu số một, hai hoặc ba từ kế hoạch của mình, tôi sẽ chi tiền khi cảm thấy ổn với mục tiêu số 1 và nếu không, thì sẽ là mục tiêu số hai hoặc số ba."

Áp lực lớn tại Man Utd:

Minh Tuấn | 17:10 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục