'Họ là 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất U22 Việt Nam'

19:19 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo đang "làm gỏi" chủ nhà U22 Trung Quốc ngay tại sân Hoàng Thạch (Hồ Bắc).

Không biết huấn luyện viên Guus Hiddink căn dặn các học trò thế nào mà họ không biết cách rút kinh nghiệm sau một hiệp thi đấu đầu tiên rất tệ trước U22 Việt Nam. Chủ nhà U22 Trung Quốc thủng lưới sớm, không thể lên bóng và thường xuyên mắc lỗi ở khả năng xử lý bóng.

Câu chuyện trong nửa đầu hiệp hai không khác nhiều. Thế trận vẫn nghiêng hẳn về phía đội bóng đến từ dải đất hình chữ S. Và một lần nữa, kịch bản trong hiệp một lại xảy ra, khi Hồ Tấn Tài kiến tạo cho Nguyễn Tiến Linh hạ đẹp thủ môn đối phương bằng cú dứt điểm hiểm hóc.

Hai tình huống ghi bàn bên phía U22 Việt Nam đều xuất phát từ cùng một cánh, cùng một người dọn cỗ và cùng một người ra chân cuối cùng. Điều này chứng tỏ những nhận định về trình độ chênh lệch giữa hai bên của bình luận viên Quang Huy trước đó, là hoàn toàn có cơ sở.

Chuyên gia trên sóng truyền hình cũng cho rằng cặp đôi đang khoác áo Bình Dương là những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội U22, trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải không tham dự cùng đội hình vì bận phục vụ đội tuyển quốc gia chinh chiến ở VL World Cup 2022.

'Họ là 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất U22 Việt Nam' - Bóng Đá

 BLV Quang Huy ca ngợi kinh nghiệm của cặp đôi đang khoác áo Bình Dương.

Tỉ số 2-0 trên sân vận động Hoàng Thạch dường như an toàn ở thế trận trên chân dành cho U22 Việt Nam. Trong khi đó, huấn luyện viên Guus Hiddink sẽ còn nhiều việc phải làm với các học trò trẻ tuổi của mình với đội U22 Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

Những bàn thắng đẹp của Robert Lewandowski cho Bayern Munich:

Trung Quân | 18:35 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục