"Hổ đói" nhận án phạt, Zidane và BLĐ Real đứng ngồi không yên

10:22 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnĐiều mà thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề mong muốn cũng đến.

Real Madrid đã khép lại 3 vòng đấu đầu tiên tại La Liga 2019/20 bằng những thành tích không mấy ấn tượng. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane thắng ở trận khai màn trước Celta Vigo. Tuy nhiên, nhanh chóng gục ngã và bị Real Valladolid chia điểm đầy tiếc nuối trên sân nhà. Cùng với đó, trận đấu ở vòng 3 trước Villarreal, thầy trò HLV Zidane cũng "hút chết" vì đối thủ thi đấu đặc biệt quyết tâm.

Rõ ràng, ngay khi mà Eden Hazard chưa thể trở lại, Luka Jovic không đạt phong độ tốt nhất, những sự thiếu gắn kết ở hàng công hay hàng thủ có quá nhiều lỗ hổng đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả giá. Tuy nhiên, sự toả sáng trở lại của Gareth Bale là lý do khiến cho nhà cầm quân người Pháp hết sức vui mừng. Tiền vệ sinh năm 1989 ghi cả hai bàn thắng để giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu thoát khỏi trận thua trước Villarreal vừa qua.

Tuy nhiên, hai thẻ vàng liên tiếp cuối trận đã khiến cho Gareth Bale phải rời sân, khép lại 1 ngày thi đấu đầy cảm xúc. Mặc dù vậy, tin đáng buồn hơn thậm chí còn đến với BLĐ Kền kền trắng. Cụ thể, theo AS, Gareth Bale sẽ nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận sau khi bị truất quyền thi đấu ở vòng 3 La Liga mùa này. Như vậy, ngôi sao người xứ Wales sẽ không thể góp mặt trong cuộc đấu với Levante ở vòng 4.

One match ban for Gareth Bale following Villarreal red - Bóng Đá

Bale bị cấm thi đấu 1 trận.

Thông tin này sẽ khiến BLĐ Los Blancos lo lắng rất nhiều. Bởi lẽ, Gareth Bale đang là ngôi sao sáng nhất trên mặt trận tấn công của đội bóng mùa giải mới.

Xem bàn thắng của Bale vào lưới Arsenal (ICC 2019):

Minh Trí | 09:35 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục