'Họ đã mời thủ quân Chelsea thông qua các bên trung gian'

07:50 Thứ sáu 12/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Gary Cahill hiện vẫn chưa xác định được tương lai sau khi rời Chelsea.

Aston Villa đã có liên hệ với cựu trung vệ Bolton Wanderers kể từ khi anh là cầu thủ tự do vào đầu tháng 7, nhưng người đại diện của Cahill cũng đã có những thương thảo với Leeds United, đội bóng vẫn đang phải thi đấu ở Championship sau khi để thua trong trận bán kết play-off năm ngoái.

Thông tin từ Football Insider cho hay: "Một nguồn tin của Leeds United đã thông tin cho Football Insider rằng câu lạc bộ đã mời Cahill về thông qua các bên trung gian, khi mà ngôi sao từng có 61 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh đang tìm bến đỗ tiếp theo. 

Cầu thủ 33 tuổi hiện đang tìm kiếm một hợp đồng ít nhất 2 năm và phải thường xuyên được ra sân, mùa giải trước - mùa giải cuối cùng ở Chelsea, anh chỉ được ra sân 8 trận. Leeds đang tìm kiếm một trung vệ mới sau khi bán Pontus Jansson cho Brentford.

Arsenal quan tâm Gary Cahill - Bóng Đá

 Cahill chưa rõ tương lai.

Cahill cũng sẽ thỏa hiệp với việc phải thi đấu ở một câu lạc bộ ở hạng thấp hơn, hơn là phải ngồi dự bị ở Premier League, điều rất dễ có khả năng xảy ra tại Aston Villa sau khi họ ký hợp đồng với Tyrone Mings".

Trước đây, có thông tin cho rằng Cahill sẽ chuyển đến Man Utd thời Jose Mourinho, trong bối cảnh Quỷ đỏ quá tệ ở trung tâm hàng thủ. Nhưng bây giờ chiến lược gia Bồ Đào Nha đã bị sa thải và cơ hội đó cũng hoàn toàn khép lại với chính sách đào tạo trẻ của Ole Gunnar Solskjaer.

Vũ Quang Toản | 07:15 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục