'Họ đã chọn Modric, nhưng Messi luôn luôn là số một'

21:56 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnSamuel Eto'o đã tỏ ra khá bức xúc khi cựu đồng đội của mình không giành được giải thưởng The Best năm nay.

Đêm hôm qua, Luka Modric là người được xướng tên ở giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm' của FIFA. Đây là thành quả xứng đáng của ngôi sao 33 tuổi sau một năm thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Madrid cũng như giúp đội tuyển Croatia lọt vào chung kết Wold Cup 2018.

Tuy nhiên, Lionel Messi trước đó đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách rút gọn và điều này không khiến Samuel Eto'o hài lòng. Anh nói: "Leo với chúng tôi sẽ luôn là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Người ta phải lựa chọn và họ đã bỏ phiếu cho 3 người đó. Nhưng đối với tôi và nhiều người khác nữa, nó không thay đổi sự thật rằng anh ấy là số một".

'Họ đã chọn Modric, nhưng chúng tôi chọn Messi' - Bóng Đá

 Eto'o từng có nhiều năm sát cánh cùng Messi tại Barca.

Có thể hiểu được tình cảm mà cầu thủ người Cameroon dành cho Messi bởi họ đã sát cánh bên nhau tại Barcelona trong 5 năm (từ 2004 đến 2009). Trong khoảng thời gian này, Eto'o đương nhiên chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của El Pulga và tin rằng không có ai hay chưa bao giờ có người nào khác giỏi hơn cầu thủ sinh năm 1987.

Dù vậy, đây là năm diễn ra World Cup nhưng đội tuyển Argentina của Messi lại chơi thất vọng. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan cũng bị loại khá sớm ở tứ kết Champions League. Vì vậy, những lý do này có thể là nguyên nhân khiến những người bầu chọn không đánh giá cao cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Vũ Quang Toản | 20:40 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục