'Họ cười nhạo vì tôi không giống cầu thủ bóng đá, đi giày rách tươm'

09:38 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao của Liverpool đã có những chia sẻ thật lòng về ngày đầu đến với bóng đá.

Các cầu thủ châu Phi đa phần đều là những người có hoàn cảnh khó khăn, và Sadio Mane cũng không phải ngoại lệ. Chân sút sinh năm 1992 chính là tấm gương cho việc vươn mình đi lên từ khó khăn. Mùa giải 2018/19 vừa qua, cựu sao Southampton đã gặt hái được thành công lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Anh đã cùng Liverpool đánh bại Tottenham Hotspur để giành chức vô địch Champions League. Thời điểm hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đang hướng đến danh hiệu CAN Cup 2019 cùng ĐTQG. Mới đây, tuyển thủ Senegal đã có những chia sẻ khiến nhiều người chạnh lòng.

Mane: I was laughed at. I didn't look like a footballer.  - Bóng Đá

 Đội trưởng của ĐT Senegal giờ đây đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

"Có 200 đến 300 người đang chờ cơ hội để thể hiện mình. Mọi thứ bắt đầu tồi tệ hơn khi tôi bắt đầu giới thiệu bản thân. Họ đã cười nhạo, vì tôi trông không giống một cầu thủ bóng đá chút nào. Mặc chiếc quần dị biệt, đôi giày rách tươm và tôi phải cột lại bằng dây thừng", Mane chia sẻ trên France Football.

"Còn những gã giám sát thì nhìn với gương mặt kỳ lạ. Trông họ như đang muốn hỏi tôi thực sự có ý định trở thành cầu thủ chuyên nghiệp không? Tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng không còn cách nào khác, cuối cùng họ vẫn chọn tôi", ngôi sao của The Kop nói thêm.

Màn thử việc đầu tiên của Sadio Mane đó chính là ở học viện Generation Foot, một dự án đào tạo trẻ được liên kế với CLB Metz đang chơi tại Ligue 2. Sau đó cầu thủ sinh ra tại Sedhiou đã đi một chặng đường dài từ RB Salzburg, Southampton và hiện tại là Liverpool.

Giang Nam | 08:50 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục