"Họ có thể dự EURO nếu Grealish, Rice không chọn tuyển Anh"

00:05 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tony Cascarino bày tỏ sự bức xúc về thành tích của đội bóng quê nhà.

 

Pep Guardiola dành lời khen ngợi cho Jack Grealish

Tại vòng loại EURO 2020 vừa qua, đội tuyển Cộng Hoà Ireland đã phải dừng bước hành trình của mình sau khi thất bại trước tuyển Slovakia bởi những loạt sút luân lưu cân não. 

Chứng kiến kết quả không như ý của đội bóng quê nhà, cựu danh thủ Tony Cascarino đã bày tỏ sự bức xúc trên truyền thông rằng: "Họ đã có thể đi tiếp ở vòng loại EURO nếu như có Jack Grealish và Declan Rice trong đội hình, nếu như hai cầu thủ đó không chọn tuyển Anh".

Thực tế, Declan Rice đã từng kinh qua tất cả các cấp độ trẻ và cũng từng khoác áo đội tuyển Cộng Hoà Ireland trước khi thay đổi quyết định, chuyển sang màu áo Tam sư vào năm 2019. Điều tương tự cũng diễn ra với Jack Grealish nhưng anh chỉ chơi cho đội U21 Cộng Hoà Ireland được 1 năm trước khi đầu quân cho đội U21 của Tam sư vào tháng 5/2016. 

Jack Grealish đang chơi rất hay trong màu áo tuyển Anh.  

Nhận xét về bộ đôi này, Tony Cascarino nói: "Cả hai đều là những cầu thủ chất lượng. Với Jack Grealish, cậu ấy là một tiền vệ rất kỹ thuật và là người có thể tạo nên những khoảnh khắc, đơn cử như tại vòng loại EURO 2020 vừa qua. 

Nếu có họ trong đội hình, sức mạnh của Cộng Hoà Ireland sẽ tăng lên đáng kể tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và bây giờ, các cổ động viên chỉ có thể cảm thấy tiếc nuối mà thôi". 

Phụng Sồ | 23:07 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục