'Họ chơi rất tốt trong... 60 phút và đang có áp lực cho anh ấy'

07:59 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển nữ quốc gia Anh - Phil Neville - nói rằng "áp lực đang tăng lên" đối với Frank Lampard tại Chelsea chỉ sau hai vòng đấu.

Phát biểu trên The Analysis Show của Optus Sport, cựu hậu vệ Manchester United nói rằng mặc dù mang một thương hiệu bóng đá mới đến sân Stamford Bridge, Lampard phải có được chiến thắng đầu tiên để xóa bỏ áp lực. "Anh ấy đang chịu một chút áp lực," Neville nói.

"Tôi thực sự nghĩ rằng một số màn trình diễn của họ, đặc biệt là trong 45 đến 60 phút đầu tiên rất tốt. Đó là một phong cách bóng đá tuyệt vời, phóng khoáng, tươi mới, và anh ấy có một số cầu thủ trẻ đầy tiềm năng... Sau trận đấu vào Chủ nhật, tôi chỉ nghĩ, 'hmm có một chút áp lực xây dựng ở đây'."

Neville says pressure is building on Lampard - Bóng Đá

 Neville cảm thấy thứ bóng đá của Chelsea tích cực trong khoảng 60 phút đầu.

Tuần lễ khai mạc của Chelsea (thua 4-0 trước Manchester United) đã trở nên trầm trọng hơn bởi những gì xảy ra trên chấm phạt đền cùng Liverpool ở UEFA Super Cup, trước khi Lampard kiếm được điểm đầu tiên với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Leicester vào cuối tuần vừa qua.

Nhưng trong hai trận đấu ở Premier League mùa này, Chelsea đã phải vật lộn trong hiệp hai, họ để thủng lưới nhiều bàn thắng hơn so với hiệp một, trong khi cũng phải thực hiện nhiều pha tắc bóng và tạo ra ít đường chuyền hơn về phía khung thành đối lập...

Và Phil Neville nói rằng Lampard có thể phải tiếp cận trận đấu theo cái cách "một ăn cả, ngã về không" để có kết quả tốt hơn, nhưng nhìn chung, đó là một khởi đầu tích cực cho huyền thoại của Chelsea. Huấn luyện viên trưởng tuyển nữ quốc gia Anh chia sẻ:

"Chiến thắng đầu tiên của bạn với tư cách là một người quản lý là điều to lớn, đặc biệt là đối với một huấn luyện viên trẻ. Một người như Frank có tên tuổi lớn, có được chiến thắng đầu tiên cũng là rất ý nghĩa đối với anh ấy. Càng kéo dài, áp lực sẽ càng tăng lên", Neville tiếp tục nói.

Hãy tin vào Lampard vì Chelsea vẫn rất đáng gờm - Bóng Đá

 Lampard chưa có được ba điểm đầu tay.

"Cuối cùng, tôi hy vọng anh ấy sẽ có thêm thời gian trong công việc này. Tôi nghĩ rằng, những gì chúng ta đang thấy là một người sẽ đi theo phong cách bóng đá mới mẻ mà Roman Abramovich (chủ sở hữu Chelsea) đã tìm kiếm trong một thời gian dài".

Không chỉ Phil Neville, anh trai Gary Neville của anh cũng vừa đưa ra lời khuyên chiến thuật cho Lampard. Chuyên gia trên Sky Sports lấy hệ thống Man City đang áp dụng để làm ví dụ giúp Chelsea "chống phản công" và cũng khen cựu đối thủ có tài năng cầm quân tuyệt vời.

Lampard hứa không phụ lòng CĐV sau trận ra mắt ở Stamford Bridge:

Trung Quân | 07:25 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục