"Hổ báo" như Ibrahimovic, không nể mặt ai kể cả đội trưởng

12:23 Thứ hai 30/11/2020 | 3

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic không ra sân vào ngày hôm qua nhưng anh vẫn biết cách trở thành tâm điểm của truyền thông.

 

Video Ibrahimovic ghi bàn cho PSG

AC Milan tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng tại Serie A. Vào ngày hôm qua, đội chủ sân San Siro đã đánh bại Fiorentina với tỷ số 2-0. Thắng lợi này giúp nửa đỏ đen thành Milan tiếp tục giữ vững ngôi đầu.

Họ hiện giành được 23 điểm sau 9 vòng đấu. Thành tích đủ để Rossoneri chinh phục giới mộ điệu và họ cho thấy mình là ứng cử viên ở cuộc đua Scudetto.

Trước Fiorentina, Zlatan Ibrahimovic không thi đấu vì anh gặp chấn thương. Song, chân sút người Thụy Điển vẩn biết cách khiến các máy quay chú ý đến mình. Và đài truyền hình DAZN đã bắt gặp một khoảnh khắc "hổ báo" của Ibrahimovic dành cho đội trưởng Alessio Romagnoli.

Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, Romagnoli ăn mừng bằng cách cầm bút viết chữ lên ống kính máy quay. Đó là động thái đáp trả của trung vệ người Ý trong bối cảnh anh bị chỉ trích về vấn đề phong độ. Mọi chuyện sẽ thật bình thường nếu Ibrahimovic không phản ứng thái quá.

Ibrahimovic unhappy with Romagnoli’s choice of celebration after goal  - Bóng Đá

 Ibrahimovic phản ứng trước pha ăn mừng của Romagnoli.

Ibrahimovic unhappy with Romagnoli’s choice of celebration after goal  - Bóng Đá

 Anh nhăn mặt và liên tục thực hiện động tác tay.

Các máy quay bắt gặp sự hà khắc của Ibrahimovic sau khi chứng kiến người đồng đội ăn mừng. Có vẻ như tiền đạo 39 tuổi đang đặt câu hỏi về hành động của Romagnoli và anh cảm thấy không vui vì điều đó.

Đây chỉ là một hình ảnh thú vị vô tình được truyền hình quay lại. Nhưng điều đó phần nào cho thấy tính cách "hổ báo" của Ibrahimovic. Với cá tính mạnh, Ibrahimovic chẳng sợ bất kỳ ai dù người đó là đội trưởng của câu lạc bộ.

Lữ Phong | 11:25 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục