HLV Zidane: "Real Madrid... kèo dưới khi gặp Juventus"

09:42 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane bất ngờ nhận định, Juventus mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions Leage.

Bất chấp thất bại 1-2 trước Atletico Madrid, Real Madrid vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay khi vượt qua đối thủ với tổng tỷ số (4-2) sau 2 lượt trận bán kết.

HLV Zidane:

 Zidane khiêm tốn trước Juventus.

Với những gì đang thể hiện, Kền kền trắng được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane lại không hề nghĩ như vậy.

Chia sẻ với báo giới, HLV Zidane cho hay: "Chúng tôi không phải là đội bóng chiếu trên ở trận chung kết. Rất khó khăn để ghi bàn vào lưới Juventus. Tuy nhiên, họ không chỉ mạnh ở khả năng phòng ngự khi sở hữu khá nhiều cầu thủ tuyệt vời trên hàng công."

Cảm xúc khi gặp lại đội bóng cũ từng thi đấu, Zidane bày tỏ: "Ở Juventus tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Đối đầu với họ ở trận chung kết sẽ là điều rất đặc biệt vì Juventus vẫn luôn ở trong trái tim tôi. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu rất đáng để chờ đợi."

Video trận Atletico 2-1 Real:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:36 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục