HLV Zidane lên tiếng về khả năng chiêu mộ De Gea

01:04 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Real Madrid, Zinedine Zidane đã bác bỏ khả năng chiêu mộ David de Gea và khẳng định mình hài lòng với 2 thủ môn đang có.

Trong các mùa chuyển nhượng gần đây, những tin đồn cho rằng Real Madrid muốn có De Gea liên tiếp xuất hiện. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi 'người gác đền' của Man Utd đang cho thấy mình là thủ thành số 1 thế giới vào thời điểm này.

HLV Zidane lên tiếng về khả năng chiêu mộ De Gea - Bóng Đá

 De Gea được Real theo sát.

Ở tuổi 27, De Gea thi đấu ngày càng chững chạc, ổn định hơn và không thiếu những pha cứu thua xuất thần. Ở trận đấu với Arsenal cuối tuần trước, anh khiến tất cả phải ngã mũ thán phục khi có đến 14 pha cứu thua.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ De Gea của Real, HLV Zidane lên tiếng: "Hãy hiểu rằng tôi có 2 thủ môn. Tôi là HLV của Real Madrid và tôi hài lòng với hai thủ môn tôi đang có. Tôi sẽ luôn nói như vậy."

Về phần Man Utd, họ đang nỗ lực giữ chân De Gea ở lại. Dù thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn hợp đồng đến năm 30/06/2019, nhưng Man Utd luôn luôn bày tỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ, nhất là khi anh đang hưởng lương tới 200.000 bảng/tuần, vào loại cao nhất thế giới cho một thủ môn. Cách đây chưa lâu, chính De Gea cũng đã khẳng định anh hạnh phúc và muốn ở lại Old Trafford lâu dài.

Tài năng đặc biệt của David de Gea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 00:04 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục