HLV Zidane lên tiếng trước tin đồn "tống khứ" Isco khỏi Real

14:46 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Real Madrid bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn muốn tống khứ Isco khỏi Santiago Bernabeu.

Trong chương trình truyền hình El Chiringuito, người dẫn Josep Pedrerol cho hay Zinedine Zidane đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez tìm bến đỗ mới cho Isco sau mùa giải này.

Trước tin đồn muốn tứng khứ cựu tiền vệ Malaga khỏi Real Madrid, HLV Zidane đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Theo đó, chiến lược gia người Pháp cho rằng những thông tin từ El Chiringuito là bịa đặt, đồng thời khẳng định muốn Isco gắn bó trọn đời với Los Blancos.

 - Bóng Đá

 HLV Zidane phủ nhận tin đồn muốn bán Isco.

"Tôi tin tưởng vào đội bóng của mình. Tôi là kiểu người một khi bắt đầu điều gì đó thì sẽ đi với nó đến chết thì thôi. Tôi tin vào những gì tôi làm, và tôi muốn Isco ở lại Real trong cả sự nghiệp của cậu ấy.

"Isco là một cầu thủ giỏi, báo cáo của El Chiringuito là bịa đặt, và tôi lên tiếng để chấm dứt điều này. Chúng tôi có 25 cầu thủ và mọi người đều quan trọng. Có thể, Isco không chơi mọi trận đấu song cậu ấy vẫn nằm trong tính toán của tôi," Zidane chia sẻ trước thềm trận gặp Real Sociedad ở vòng 23 La Liga.

Được biết, ngay sau tin đồn Isco không còn nằm trong kế hoạch của Zidane, theo tờ AS, có ít nhất 5 đội bóng lớn tại Châu Âu sẵn sàng phá két vì tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục