HLV Zidane lên tiếng bảo vệ Ronaldo trước cơn bão chỉ trích

22:27 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo cùng Real Madrid tiếp tục phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ dư luận sau khi tiếp tục ‘tịt ngòi’ ở cuộc đối đầu Athletic Bilbao cuối tuần qua.

Nhà đương kim vô địch Châu Âu đang trải khởi đầu cực kỳ đáng thất vọng ở mùa giải năm nay khi liên tục đánh rơi điểm trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn tại đấu trường quốc nội La Liga. Trong đó, sự sa sút của các chân sút số 1, điển hình là Cristiano Ronaldo được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ tụt dốc của Kền kền trắng.

Zidane: Ronaldo cần được tôn trọng - Bóng Đá

 

Cũng chính vì thế, CR7 thường xuyên phải đứng trước mũi rìu dư luận trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane tin rằng siêu sao người Bồ sẽ kết thúc mùa giải năm nay với phong độ tốt nhất, giống như những gì đã diễn ra ở mùa bóng năm ngoái.

“Tôi nghĩ rằng Cristiano xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn từ mọi người. Cậu ấy rất xuất sắc và khi mọi chuyện không đi theo ý muốn mọi người liên tục chỉ trích cậu ấy. Nhưng như vậy là điều bình thường. Chỉ có những ai yêu Cristiano và yêu câu lạc bộ này mới hiểu cậu ấy đang cố gắng thế nào. Chúng ta mới chỉ đi qua nửa chặng đường ở mùa giải này, vẫn còn đến 6 tháng nữa. 6 tháng là một khoảng thời gian dài để Cristiano trở lại với phong độ cao nhất.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:45 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục