HLV Zidane hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Real

12:40 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù Real Madrid đã sa sút và lộ rõ nhiều điểm yếu trong mùa này, HLV Zinedine Zidane vẫn tự tin tuyên bố ông không cần thêm tân binh.

Từ nhà ĐKVĐ La Liga, Real Madrid đã trình diễn bộ mặt vô cùng phập phù và đã bị Barcelona bỏ xa đến 16 điểm trên BXH. Ở Champions League, thầy trò HLV Zidane cũng thi đấu thiếu thuyết phục và chỉ vào vòng knock-out với tư cách đội nhì bảng.

HLV Zidane hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Real - Bóng Đá

 Zidane nói không với mua sắm.

Đội hình Real, từ hàng thủ cho đến hàng công đều cần có sự bổ sung. Tuy nhiên, HLV Zidane lại không nghĩ vậy. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Numancia, vị tướng trẻ người Pháp cho biết: "Chúng tôi không cần thêm một ai nữa. Tôi không cần ai cả và hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình.

Real phải trải qua những thời điểm khó khăn ở mùa giải, và mọi người luôn cho rằng đã đến lúc chúng tôi cần thay đổi, nhưng tôi thì không nghĩ vậy. Hãy chờ đợi những gì sẽ xảy đến cuối mùa bóng này. Đó mới là lúc chúng tôi cần ngồi lại bàn bạc, phân tích và ra quyết định liệu mình có cần phải thay đổi hay không.

Tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ của tôi, bởi vậy, tại sao tôi lại phải thay đổi chứ. Và tôi càng bực bội hơn khi giới truyền thông lại cho rằng tôi đang thách thức sự kiên nhẫn của chủ tịch Perez và CLB. Không hề. Tôi là một phần của CLB này. Tôi tin vào những gì mình đang làm, và muốn tiếp tục công việc của mình cho đến khi CLB không còn cần tôi nữa."

Zinedine Zidane cực kì xuất sắc khi còn là cầu thủ:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:29 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục