HLV xứ Wales không hiểu hành động của học trò

16:06 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnChris Coleman thừa nhận ông không hiểu tại sao các học trò của ông lại chụp ảnh trước các trận đấu vừa qua không theo bình thường.

xu-wales

 

Tuyển xứ Wales gây bất ngờ với mọi người khi chụp ảnh không giống ai khi thi đấu các lượt trận tại vòng loại World Cup vừa qua. Cụ thể, các tuyển thủ đã đứng chụp với sơ đồ 3-8, tức 3 người đứng và có tời 8 người ngồi. Những bức ảnh theo 'phong cách lạ' của Xứ Wales cũng đã trở thành đề tài tranh luận nhận được khá nhiều sự quan tâm từ NHM. 

xu-wales-collen

 HLV Coleman không hiểu lí do các cầu thủ chụp hình kì lạ.

Phỏng vấn Chris Coleman trong chương trình The Premier League Show, HLV này chia sẻ: "Thật lòng, tôi cũng chẳng rõ lí do vì sao họ chụp hình như vậy. Đó không phải là tấm ảnh đẹp nhất, tuy nhiên các cầu thủ lại muốn như thế."

Trong cuộc đối đầu với Georgia, hàng ngũ đứng chụp ảnh của Wales vẫn chẳng tuân theo bất cứ quy cũ nào cả. Không rõ rằng điều ấy có mang yếu tố may mắn gì cho xứ Wales không, nhưng kết quả lại chẳng như mong đợi, đoàn quân của chiến lược gia Coleman bị cầm hòa tại Cardiff với tỉ số 1-1, dù rằng ngôi sao của họ Gareth Bale chơi bóng xông xáo, anh còn chính là người mở tỉ số của trận đấu.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 16:10 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục