HLV “X”: Laker nên khâu miệng LaVar Ball

20:27 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnMột cựu HLV giấu tên tại giải đấu NBA vừa lên tiếng chia sẻ, Los Angeles Lakers cần phải làm cho LaVar Ball câm miệng, nếu không muốn lãnh hậu quả.

2017 là năm đầu tiên Lonzo Ball được chinh chiến ở giải đấu NBA. Thế nhưng, phần đông người hâm mộ lại dành sự quan tâm đặc biệt cho một “Ball” khác – đó là LaVar Ball, bố của Lonzo. Khác với cậu con trai được chú ý bởi tài năng, LaVar Ball lại làm được điều đó nhờ những phát ngôn của mình.

LaVar-Ball-02

 Ông bố rắc rối LaVar Ball.

Bất chấp những lời khuyên nhủ, xen lẫn với chỉ trích từ phía NHM cũng như các cầu thủ và HLV, LaVar Ball vẫn chứng nào tật nấy, luôn muốn phát ngôn mà John Wall đã từng ví von – LaVar đã nói hết phần của con ông ấy. Ngày hôm nay, một huấn luyện viên giấu tên từng làm việc ở NBA đã lên tiếng chỉ trích “ông bố rắc rối” này.

Theo ông “X”, Lakers nên nghiêm túc xem xét những phiền toái mà LaVar mang lại cho đội bóng trong tương lai: “Tôi nghĩ Lakers nên gửi lời cảnh báo đến LaVar Ball, tôi nghĩ thông điệp đó nên xuất phát bởi Magic Johnson (Chủ sở hữu Lakers) và Jeanie Buss (chủ tịch Laker),” ông nói. “Tôi dự kiến thông điệp sẽ như thế này: ‘chúng tôi rất quan tâm đến con của bạn, nhưng bây giờ mọi thứ phải nghiêm túc. Ông không phải là ông bố ở Little League nữa, hãy nên im lặng.’ Có thể sẽ mất lòng nhau, nhưng cần phải nói rõ.”

LaVar-Ball-03

 Lonzo Ball đang gặp nhiều khó khăn ở Lakers.

Thực tế, ở thời điểm hiện tại, LaVar Ball chưa gây ra bất cứ rắc rối gì đối với đội bóng Lakers. Tuy nhiên, trong bối cảnh Lonzo Ball và các đồng đội đang gặp quá nhiều khó khăn với chuỗi 2-4 và xếp ở vị trí 12/15. Có lẽ LaVar nên nghiêm túc với những phát ngôn nhằm tránh gây ảnh hưởng tâm lý cho chính đứa con của mình và toàn đội Lakers.

Video tổng hợp Utah Jazz 96-81 Los Angeles Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục