HLV West Ham thừa nhận Payet đang không hạnh phúc

10:33 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Slaven Bilic thừa nhận tiền vệ người Pháp, Dimitri Payet đang không hạnh phúc tại West Ham.

payet-west-ham-1

Payet đang không hạnh phúc tại West Ham. Ảnh: Internet. 

Theo tiết lộ của HLV người Croatia, nguyên nhân khiến tiền vệ 29 tuổi này không hài lòng chính là thành tích bết bát của West Ham trong thời gian vừa qua. Dù vậy, Bilic cũng bày tỏ sự hài lòng khi chứng kiến đam mê chơi bóng của Payet.

Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Pháp vẫn chưa có được một bàn thắng nào cho West Ham sau một mùa EURO 2016 thành công cùng tuyển Pháp. Chính vì lẽ đó, The Hammer đang ngụp lặn tận thứ 18 trên BXH với 5 thất bại chỉ trong 6 trận.

Chia sẻ với báo giới, HLV Bilic cho biết: "Tôi không thể vui mừng ở thời điểm hiện tại, nhất là khi nhìn vào điểm số của đội. Tại sao tôi phải vui vẻ? Điều đó cũng xảy ra tương tự với Payet. Cậu ấy muốn đội duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải trước.

Dù vậy, việc cậu ấy không hài lòng với đội lại là điều tốt. Vì trong khoảng thời gian này mùa trước, Payet đã có 3 kiến tạo và 3 bàn thắng. Đó là điều tích cực."

Trong một diễn biến khác, Bilic cũng hy vọng tân binh Simone Zaza, người đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, có thể làm được điều tương tự như huyền thoại Dennis Bergkamp của Arsenal. Ông cho biết: "Zaza là một cầu thủ giỏi đến từ một đội bóng lớn tại một quốc gia khác. Những cầu thủ mới luôn cần thời gian.

Quay về quá khứ và tôi nghĩ đến Bergkamp, người cũng phải cần đến 1 năm để toả sáng, tôi nghĩ vậy. Vấn đề ở đây là đến một cầu thủ xuất sắc như thế cũng gặp khó khăn khi chơi bóng tại đây, họ cần nhiều thời gian hơn."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:15 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục