HLV Wenger tiết lộ bí quyết giúp Sanchez thăng hoa

06:26 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 3-1 nhọc nhằn của Arsenal trước Cologne, HLV Arsene Wenger thừa nhận sự có mặt của Sead Kolasinac là bí quyết giúp Alexis Sanchez có được màn trình diễn ấn tượng hơn.

Ngay tại sân nhà Emirates, Arsenal đã để Cologne có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 9 do công của Jhon Cordoba. Nhưng sang hiệp 2, sau khi Sead Kolasinac được tung vào sân thay Rob Holding, Pháo thủ đã chơi tốt hơn hẳn. Chính Kolasinac, Alexis Sanchez và Hector Bellerin là 3 cầu thủ ghi bàn giúp đội chủ nhà giành thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Thắng nhọc Cologne, HLV Wenger khen ngợi 2 cái tên này - Bóng Đá

 Sanchez tỏa sáng đúng lúc để chứng tỏ giá trị của một ngôi sao.

HLV Wenger cho biết sau trận đấu: "Sự xuất hiện của Kolasinac đã giúp chúng tôi có thể đẩy cao đội hình tấn công. Sanchez cũng có thể dâng cao hơn, khi đã phải chơi khá thấp trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sanchez đã hoạt động mạnh mẽ. Cậu ấy vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất, nhưng Sanchez vẫn là Sanchez. Cậu ấy có cái gì đó rất đặc biệt.

Sanchez vẫn đang tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, ngay cả khi chưa sung sức nhất."

Thật sự mà nói, ở trận đấu này, mọi thứ chỉ tốt hơn với Pháo thủ khi HLV Wenger chuyển sơ đồ từ 3-2-3-2 sang 4-3-2-1. Ở cánh trái, Kolasinac gây ấn tượng mạnh mẽ. Sanchez tuy không quá xuất sắc, nhưng vẫn tỏa sáng đúng lúc để chứng tỏ giá trị của một ngôi sao.

Cống hiến của Alexis Sanchez cho Arsenal:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:06 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục