HLV Wenger nói lời gây sốc với Arsenal

16:14 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn mới đây, Arsène Wenger thừa nhận ông đã sai lầm khi ở lại Arsenal quá lâu.

Sau 22 năm, kỷ nguyên của Wenger tại Arsenal đã chính thức khép lại vào cuối mùa giải năm ngoái. Cách mà vị chiến lược gia người Pháp ra đi có thể xem là một câu chuyện buồn của bóng đá thế giới, khi ông đã bị chính những CĐV Arsenal quay lưng và tẩy chay.

Wenger tiếc vì không chịu rời Arsenal sớm hơn - Bóng Đá

 Wenger tiếc vì không chịu rời Arsenal sớm hơn

Chia sẻ trên kênh RTL, Wenger cũng đã thừa nhận rằng sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của ông đó là quá yêu Arsenal để rồi cố gắng bám trụ lại đội bóng này trong thời gian quá lâu:

“Có lẽ sai lầm lớn nhất của tôi là dẫn dắt một đội bóng trong 22 năm. Có lẽ tôi đã trở thành một tù nhân khi cố gắng vượt qua những thách thức mà mình tự đặt ra.”

Nói về những tin đồn về việc trở thành HLV tuyển Pháp, vị chiến lược gia 68 tuổi này cũng đã cho biết thêm: “Tôi thì thích với công việc hằng ngày của một HLV hơn. Tôi cảm thấy nó thú vị hơn việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong một khoảng thời gian ngắn."

"Một HLV tuyển quốc gia thường dẫn dắt khoảng 10 trận đấu mỗi năm. Ở cấp CLB, con số đó là 60. Động lực của tôi thì luôn là chiến thắng ở trận đấu tiếp theo, vậy nên thật khó để nhận công việc bị đứt quãng như thế.”

Video tài cầm quân của Wenger

Kỳ Anh | 15:40 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục