HLV Wenger hé lộ kế hoạch kết hợp Ozil và Mkhitaryan

23:41 Thứ hai 22/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger khẳng định ông không hề lo lắng về việc kết hợp giữa Henrikh Mkhitaryan và Mesut Ozil trên hàng công Arsenal.

Trong vài giờ tới, Arsenal sẽ công bố thương vụ Henrikh Mkhitaryan. Theo chiều ngược lại, Alexis Sanchez sẽ là người của Quỷ đỏ. Không ít người lo lắng về khả năng thích nghi của Mkhitaryan với Pháo thủ, bởi trong tay HLV Wenger có không ít tiền vệ công tài năng. Tuy nhiên, với 'Giáo sư', đó không phải là vấn đề.

HLV Wenger lên hé lộ kế hoạch kết hợp Ozil và Mkitaryan - Bóng Đá

 HLV Wenger muốn có cả Mkhitaryan lẫn Aubameyang.

Khi được hỏi về khả năng để Mkhitaryan và Ozil sát cánh cùng nhau, HLV Wenger lên tiếng: "Chỉ cần họ là những cầu thủ chất lượng. Họ luôn có thể chơi cùng nhau.

Trong trận đấu với Crystal Palace, tôi có gì trên sân? Đó là những cầu thủ tấn công. [Alex] Iwobi, Ozil, [Jack] Wilshere, [Alexandre] Lacazette, [Granit] Xhaka. Về cơ bản, họ là những cầu thủ tấn công."

Vị HLV người Pháp cũng trả lời tương tự khi được hỏi về việc kết hợp giữa Aubameyang và Lacazette: "Chúng tôi nghĩ rằng đó không phải là vấn đề."

Khi rất nóng lòng muốn có Pierre-Emerick Aubameyang để thỏa lấp chỗ trống trên hàng công, mới đây, Pháo thủ đã cử Giám đốc điều hành Ivan Gazidis và chuyên gia "săn đầu người" Sven Mislintat đến Dortmund để chốt nhanh thương vụ này.

Tài năng đặc biệt của Henrikh Mkhitaryan:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:08 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục