HLV Wenger hé lộ 3 bước để Arsenal có một tân binh chất lượng

10:45 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger làm rõ rằng sẽ không dễ để chiêu mộ một ai đó thật chất lượng về Arsenal.

Nói về chuyển nhượng, fan Arsenal chắc chắn sẽ phải buồn lòng bởi những triết lý của HLV Wenger. Có không ít ngôi sao chất lượng đã bị Giáo sư bán đi cho đối thủ. Ngược lại, ngoại trừ Alexis Sanchez và Mesut Oezil, những cầu thủ được Arsenal đưa về nhiều năm qua đều chưa ở đẳng cấp thế giới.

HLV Wenger hé lộ 3 bước để có một tân binh chất lượng - Bóng Đá

 HLV Wenger rất cẩn trọng trong việc chiêu mộ cầu thủ.

HLV Wenger cho hay: "Bước đầu tiên là phải tìm kiếm được một cầu thủ phù hợp. Sau đó, chúng tôi sẽ trao cho họ một chương trình huấn luyện đúng đắn để họ có được bước phát triển thật tốt.

Cuối cùng, bạn phải lồng ghép họ vào một đội hình thật sự, với mục tiêu cuối cùng là chiến đấu để giành chiến thắng. Chỉ cần làm sai 1 trong 3 bước đó thôi, bạn sẽ không đi đến đâu cả. Việc tuyển trạch không phải là điều dễ dàng, bởi bạn cần chọn ra những cầu thủ tài năng và có thể phù hợp với đội bóng.

Chúng tôi có đội tuyển trạch ở khắp thế giới. Chúng tôi cũng có hệ thống phân tích dữ liệu, video. Chúng tôi có đội ngũ theo dõi những trận đấu trên khắp thế giới vào mỗi tuần và với hệ thống hiện tại, bạn có thể theo dõi bất cứ cầu thủ nào."

Lucas Perez - bản hợp đồng thất bại của Arsenal:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:07 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục